download Battle Disc Cho Android

Battle Disc

 Cho Android

Download Battle Disc - Game ném đĩa đối kháng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/08/2019

Battle Disc là tựa game ném đĩa nhưng được thể hiện ở cách chơi đối kháng trong đó, bạn phải quang đĩa và phá ác khối phòng thủ của người đối diện và đối thủ cũng thực hiện ngược lại, những người bị phá hết các khối trước sẽ thua cuộc. Game Battle Disc có tốc độ chơi nhanh và liên tục cho đến khi kết thúc, kết hợp đồ họa đẹp và am thanh cuốn hút.




Khác với các trò chơi ném đĩa vào mục tiêu, nhiệm vụ của bạn trong game đối kháng Battle Disc là ném đĩa để phá vỡ hết các khối mà đối phương dựng lên để phòng thủ. Bạn sẽ phải điều khiển người que để căn chỉnh góc ném và lực ném để cú ném trúng mục tiêu, phá vỡ được hệ thống phòng thủ của đối phương. Điều quan trọng trong game đối kháng này là nếu đối thủ bắt được đĩa của bạn thì họ sẽ ném ngược lại, nếu không cẩn thận bạn sẽ làm vỡ các khối phòng thủ của mình.

battle disc

Download Battle Disc, Game ném đĩa đối kháng

 

Battle Disc có tốc độ chơi khá nhanh, có nghĩa là khi đã bước vào cuộc chơi, bạn sẽ phải chơi liên tục không dừng cho tới khi thắng hoặc bị thua cuộc. Game có nhiều cấp độ và càng lên cao, bức tường phòng thủ càng vững chắc và khó phá vỡ, bạn sẽ phải nổ lực rất nhiều mới có thể dành chiến thắng. Game mang tính đối kháng rõ rệt và bạn sẽ phải đối mặt với AI thông minh của thiết bị.

Khác với tính chất đối kháng của game nói trên, trong game Giant Boulder of Death bạn không phải chiến đấu với ai cả mà chỉ thực hiện nhiệm vụ lăn hòn đá từ trên đỉnh đồi xuống và tránh các vật cản trên đường, Giant Boulder of Death đòi hỏi người chơi khéo léo di chuyển để đá không bị vỡ.

 

Các tính năng chính của Battle Disc:

 

- Game ném đĩa phá vỡ phòng thủ đối phương

- Ném đĩa với góc chính xác và đủ lực

- Game có tốc độ chơi nhanh

- Nhiều cấp độ với độ khó tăng dần


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Disc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle disc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Disc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ultimate Disc 3/5 Game ném đĩa cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm