download Bedspreads Mod 1.14.4

Bedspreads Mod

 1.14.4

Download Bedspreads Mod - Mod thêm họa tiết vào giường ngủ trong Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/02/2020

Bedspread Mod cho phép người chơi game Minecraft thêm họa tiết vào giường ngủ của mình, giống với những gì họ có thể làm với shield. Điều này chỉ tập trung vào mục đích làm đẹp mà không mang đến tính năng đặc biệt hay lợi ích gì khác cho trải nghiệm chơi game Minecraft của bạn.


 

1. Giới thiệu Bedspreads Mod

Bed hay giường là một block cho phép người chơi ngủ và reset điểm spawn trong vòng vài block của nó. Bed được thêm vào Java Edition Beta 1.3 và được giới thiệu trong Pocket Edition Alpha 0.4.0. Trong phiên bản Java Edition 1.12, khả năng nhuộm màu cho giường đã được bổ sung. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ chế tạo được những chiếc giường có màu sắc khác nhau mà không có họa tiết kèm theo. Bedspreads Mod sẽ thay đổi điều đó.

bedspreads mod

Bedspreads Mod là một Mod Minecraft được chế tạo để phục vụ cho một mục đích vô cùng đơn giản, đó là thêm họa tiết vào những chiếc giường của bạn. Điều này được thực hiện bằng cách chế tạo gường với banner họa tiết theo ý muốn. Họa tiết sẽ bao quanh toàn bộ chiếc giường, vì vậy màu sắc của giường không thực sự quan trọng bằng màu của banner khi chúng được kết hợp.

bedspreads mod 2

2. Hướng dẫn cài đặt Bedspreads Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Macaws Furniture Mod cung cấp cho người chơi hàng loạt block trang trí, đồ nội thất và vật phẩm mới, nhờ đó người chơi có thể trang hoàng cho căn nhà của mình theo nhiều phong cách khác nhau, điểm thú vị của Macaws Furniture Mod là người chơi có thể chồng 2 món đồ nội thất bất kỳ lên nhau để tạo ra một thiết kế mới.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bedspreads Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bedspreads mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bedspreads Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm