download Macaws Furniture Mod 1.15.2

Macaws Furniture Mod

 1.15.2

Download Macaws Furniture Mod - Mod thêm block trang trí cho Minecraft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/02/2020

Macaw's Furniture Mod tập trung vào việc bổ sung nhiều phong cách đồ nội thất khác nhau cho game Minecraft và một vài tùy chỉnh đáng chú ý. Với những block trang trí của bản Macaws Furniture Mod bạn có thể xây dựng một ngôi nhà tiện nghi và đẹp mắt trong Minecraft.


 

1. Giới thiệu Macaws Furniture Mod

Bạn đã từng muốn sở hữu vô số đồ nội thất để trang trí cho ngôi nhà của mình trong Minecraft theo nhiều phong cách khác nhau bao giờ chưa? Hoặc chỉ là để giải phóng khả năng sáng tạo tiềm ẩn bên trong con người bạn nhằm phục vụ cho mục đích tạo ra nhiều sự kết hợp đồ nội thất khác nhau. Nếu có, Macaws Furniture Mod sẽ giúp bạn bằng cách bổ sung vào game hàng loạt block trang trí mới để bạn thỏa sức lên ý tưởng trang trí và thực hiện nó.

macaws furniture mod

Macaw's Furniture Mod cho phép bạn đặt đồ nội thất có độ cao 1 block hoặc 2 block để tạo ra các phong cách trang trí khác nhau. Chẳng hạn như, người chơi có thể đặt bất kỳ tủ nhà nào trên mọi tủ đầu giường để tạo ra tủ cao hoặc đặt bất cứ tủ quần áo cao nào trên các tủ quần áo bình thường để tạo ra thiết kế mới. Mỗi món đồ nội thất đều có công thức chế tạo riêng. Hiện tại, bản Mod Minecraft này cung cấp 45 item và tác giả đang lên kế hoạch bổ sung khả năng chứa đồ cho chúng, cũng như tạo ra đồ nội thất với nhiều loại gỗ khác nhau.

macaws furniture mod 2

2. Hướng dẫn cài đặt Macaws Furniture Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Một mod thực sự thú vị có tên I Like Wood Mod sẽ cho phép bạn tạo ra các block, công cụ và vũ khí mới từ nhiều loại gỗ mới. Một bản mod tuyệt vời như I Like Wood Mod đơn giản là rất cần thiết bởi vì với nó, trò chơi sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhiều.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Macaws Furniture Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macaws furniture mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Macaws Furniture Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm