download 3D Live Pool 2.70

3D Live Pool

 2.70

Download 3D Live Pool - Game bi-a trong môi tường 3D

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/04/2021

3D Live Pool là tựa game bi-a trong môi trường đồ họa và âm thanh 3D hoàn hảo, mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn. Game 3D Live Pool có nhiều chế độ chơi khác nhau, có thể chơi một mình, với bạn bè hoặc với máy tính, hỗ trợ chơi 3 bóng, 8 bóng, 9 bóng, 15 bóng, đánh thẳng, đánh xoay và thưởng trong trò chơi.


1. Giới thiệu 3D Live Pool

Với đồ họa chân thực và giao diện hấp dẫn, 3D Live Pool chắc chắn sẽ khiến cho trải nghiệm chơi bi-a trên máy tính của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. Cách điều khiển của 3D Live Pool cũng rất dễ tiếp cận và làm quen nhờ các hướng dẫn hữu ích ở phía dưới bên trái của màn hình. Gameplay phụ thuộc rất nhiều vào việc sử dụng chuột, cho phép người dùng điều chỉnh góc nhìn của họ về bàn và vị trí cue. 

3d live pool

3D Live Pool, chơi game Bi-a trong môi trường 3D
 
Tốc độ di chuyển của chuột xác định lực mà con trỏ chạm vào quả bóng, một tính năng thực hiện tốt nhiệm vụ mô phỏng cách chơi bi-a trong thực tế. Người dùng có thể lựa chọn đấu với máy hoặc người chơi khác. Game được chia thành 5 cấp độ khó khác nhau nếu bạn chọn đấu với máy. Hoặc bạn có thể tham gia thi đấu trực tuyến với những người dùng khác.
 
Người chơi có thể truy cập các tệp tin hướng dẫn chơi game thông qua trình duyệt Internet Explorer, những tệp tin này chứa các hướng dẫn đơn giản về cách chơi cũng như các quy tắc cho từng chế độ, thể lệ chơi khác nhau có trên 3D Live Pool. Đối với phiên bản đầy đủ, người chơi có thể tận hưởng nhiều chế độ chơi khác nhau thay vì chỉ có 1 chế độ chơi 8 bi trên phiên bản miễn phí.

2. Các tính năng nổi bật của 3D Live Pool

- Đồ họa 3D chân thực.
- Cách thức điều khiển độc đáo.
- Có nhiều chế độ chơi.
- Cho phép chơi trực tuyến, thi đấu với người chơi khác.
- Phần hướng dẫn chơi được tích hợp đơn giản, dễ hiểu.

3. Game liên quan

Carom3D cũng là game mô phỏng chơi bi-a trực tuyến trên máy tính với nhiều chế độ chơi như 6 bi, 9 bi, 8 bi, carom, các hình ảnh được tái hiện một cách chân thực, sống động và trải nghiệm giải trí tốt nhất, bên cạnh đó trong Carom3D còn hỗ trợ 6 người chơi cùng lúc để bạn tận hưởng niềm vui cùng bạn bè.

 


Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Cách tải và chơi Bida ZingPlay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bida ZingPlay là game đánh bi-a được phát triển và phát hành bởi ZingPlay, game miễn phí với cách chơi Billiards đơn giản mọi nơi mọi lúc, với chiếc điện thoại kết nối internet bạn có thể chơi Bida ZingPlay bất cứ khi nào mình thích, so cơ với bạn bè hoặc người chơi khác.
  • Cách chơi Game Full màn hình trên Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để chơi game full màn hình trên Windows 10 hay 7 hiện nay, đặc biệt với game thủ Đế Chế thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chỉnh kích thước màn hình máy tính phù hợp để giúp bạn có thể chơi game được thoải mái nhất.
  • Chơi Asphalt 8 trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Dòng game đua xe nổi tiếng nhất trên di động Asphalt với phiên bản thứ 8 được ra mắt trên cả iOS và Android. Đây là một trong tự game bạn phải có trong máy và nó cũng là tựa game hay được làm thí nghiệm cho những bài test điện thoại. Mặc dù chỉ có trên di động nhưng chúng ta vẫn có cách để chơi Aslphalt 8 trên máy tính bằng BlueStacks. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chơi Asphalt 8 trên máy tính bằng phần mềm giả lập Android
  • Chơi Asphalt 8 trên máy tính bằng BlueStacks 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nếu trên pc chúng ta có dòng game Needforspeed thì trên di động Asphalt 8 chính là linh hồn của các dòng game đua xe. Luôn đạt mức tải cao nhất mỗi khi ra mắt, ngày càng cải tiến đồ họa cũng như cách đây, Asphalt 8 thực sự là một game không thể thiếu trong điện thoại của bạn và bạn hoàn toàn có thể mang nó lên máy tính với BlueStacks 2.
  • Bản cập nhật Swing Copters ngày 25/8 dễ chơi hơn
    Swing Copters sau vài ngày ra mắt đã tạo ra cơn sốt với rất nhiều người. Tuy nhiên để chơi Swing Copters đạt điểm cao cũng giống như game Flappy Bird trước đây thì là điều không đơn giản chút nào
  • Cách chơi MU Strongest VNG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tái hiện huyền thoại một thời, MU Strongest VNG ra mắt để thỏa mãn cho những ai vẫn còn đắm đuối hoài niệm về một thời kỳ MU hoàng kim. Tựa game chính thức ra mắt trên các nền tảng di động vào ngày 29/8. Bạn vẫn có thể chơi game trên PC bằng Bluestacks thông qua phiên bản Alpha Test.
  • Cách chơi 8 Ball Pool không cần cài đặt, chơi Bida online
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Cách chơi 8 Ball Pool không cần cài đặt trên máy tính, trực tuyến miễn phí. 8 Ball Pool là game mô phỏng đánh bida đang HOT nhất hiện nay với hơn 50 triệu lượt tải trên Google Play và App Store, bạn có thể chơi 8 Ball Pool với bạn bè qua mạng trực tuyến, tham gia các giải đấu lớn.
  • Cách tải và chơi game NES, game 4 nút trên Android
    Nintendo Entertainment System hay NES là máy chơi game 8 bit cực kỳ phổ biến của những năm 90. Nếu bạn muốn quay lại tuổi thơ với những game "điện tử 4 nút" huyền thoại, đây là cách tải và chơi game
  • Cách chơi Đấu Tiên Đài trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game Đấu Tiên Đài chính thức ra mắt người chơi vào lúc 10 giờ ngày 9/8. Bạn có thể tải game về trên các ứng dụng chạy Android và iOS. Hoặc game thủ hoàn toàn chơi được game trên PC thông qua trình giả lập android Bluestacks. Dưới đây là những bước bạn cần thực hiện để chơi được game.
  • Cách chơi Legacy of Discord Việt Nam trên PC
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Legacy of Discord đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 8/10 với tư cách là game nhập vai châu Âu được mong chờ, bạn có thể chơi Legacy of Discord Việt Nam trên Android, iOS. Tuy nhiên, với ứng dụng Bluestacks game thủ hoàn toàn chiến được game như một bản PC đích thực.
  • Cách chơi bản demo Resident Evil 8 Village
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mặc dù chỉ vừa được công bố trong buổi giới thiệu Resident Evil Village vào ngày 21/1 vừa qua, nhưng bản demo Resident Evil 8 hiện đã có sẵn để người chơi download và nếm thử một chút hương vị của game trước khi nó ra mắt, và đây là hướng dẫn chi tiết về cách tải và chơi bản demo Resident Evil 8 Village.
  • Hướng dẫn chơi Mikecraft cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tuy chỉ là tựa game 8 bit sở hữu đồ họa không mấy ấn tượng nhưng lại vô cùng nổi tiếng với cộng đồng game thủ bởi lối chơi giống Minecraft. Trước khi bước chân vào thế giới vuông kỳ diệu, bạn hãy tìm hiểu hướng dẫn chơi Mikecraft cho người mới để chuẩn bị sẵn sàng chuyến phiêu lưu mạo hiểm, khám phá vùng đất mới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Live Pool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d live pool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Real Pool 3/5 Game bi-a nhiều chế độ
  • FooBillard 3/5 Game mô phỏng chơi Bi-a trên máy tính
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm