download Bikroy Cho Android

Bikroy

 Cho Android

Download Bikroy - Ứng dụng rao vặt Bangladesh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/02/2020

Bikroy ứng dụng mua sắm và là nền tảng giúp bạn dễ dàng truy cập vào thị trường rao vặt lớn nhất ở Bangladesh nơi bạn có thể mua, bán và tìm kiếm một loạt các sản phẩm, mọi lúc mọi nơi. Tại Bikroy bạn có thể mua bán các loại hàng hóa đa dạng từ các phương tiện đi lại đến các mặt hàng gia dụng và công nghệ, thậm chí là tìm các dịch vụ cho thuê bất động sản và một việc làm phù hợp nếu bạn muốn.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Bikroy.
2. Tính năng chính.
3. App liên quan.

1. Giới thiệu về Bikroy

Bikroy cung cấp các danh mục mua sắm gồm: các sản phẩm điện tử (iện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy ảnh, TV, trò chơi video...) cùng các phụ kiện như hộp đựng , tai nghe, bộ điều hợp...các phương tiện đi lại (ô tô, xe máy, xe tay ga, xe tải...) với chức năng so sánh giá cả và tìm kiếm xe từ các thương hiệu phổ biến như Toyota, Honda, Nissan, Kia, Mitsubishi.. cùng với khả năng lọc tìm kiếm của bạn theo điều kiện của xe, năm mô hình, quãng đường...

bikroy

Download Bikroy, Ứng dụng rao vặt Bangladesh

Bikroy còn là nền tảng để thực hiện mua bán và cho thuê tài sản bất động sản, tìm kiếm nhà và các loại căn hộ, đất và tài sản thương mại; tìm việc làm ở Bangladesh và ở nước ngoài, gửi lời mời làm việc cho công ty hoặc tổ chức của bạn, tìm các công việc toàn thời gian, bán thời gian hoặc hợp đồng và thực tập hay tìm việc theo ngành nghề. Ngoài ra Bikroy còn cung cấp các quảng cáo tại các địa phương của đất nước Bangladesh, tìm kiếm, sắp xếp và quản lý các quảng cáo của bạn tại một nơi.

2. Các đặc điểm chính của Bikroy:

- Mua bán phương tiện đi lại, sản phẩm điện tử.
- Mua bán và cho thuê bất động sản.
- Tìm kiếm việc làm theo thời gian, ngành nghề.
- Duyệt quảng cáo địa phương, lưu quảng cáo yêu thích.

3. App liên quan

Chợ Tốt cũng là một ứng dụng mua bán và rao vặt được đông đảo người truy cập trên điện thoại, nơi bạn có thể rao bán các hàng hóa mà mình có, đồng thời giao dịch với nhiều người khác, ưu điểm của Chợ Tốt là cung cấp đa dạng các mặt hàng để lựa chọn, có thể trao đổi trực tiếp với người bán để thương lượng về giá cả, nhận tư vấn sản phẩm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bikroy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bikroy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bikroy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wallapop 3/5 Mua sắm và rao vặt tại nước Mỹ
  • Popsy 3/5 Mua và bán đồ đã qua sử dụng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm