download Popsy Cho Android

Popsy

 Cho Android

Download Popsy - Mua và bán đồ đã qua sử dụng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/07/2022

Popsy là ứng dụng mua sắm trên điện thoại với các mặt hàng đã qua sử dụng nhưng vẫn còn có giá trị mới với nhiều người. Popsy còn cho phép tìm kiếm các sản phẩm giá rẻ bất ngờ, trò chuyện trực tiếp với người bán để nhận tư vấn về sản phẩm và thương lượng giá.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Popsy.
2. Tính năng chính.
3. App liên quan.

1. Giới thiệu về Popsy

Popsy giống như một khu chợ online mua bán các sản phẩm đã qua sử dụng, người bán có thể rao vặt các mặt hàng của mình và tìm kiếm khách mua hàng có nhu cầu, tất nhiên là giá cả sẽ rẻ hơn rất nhiều so với hàng mới. Khi mua hàng trên Popsy, bạn có thể tìm kiếm nhiều sản phẩm giảm giá, trò chuyện ngay lập tức với người bán và ký thỏa thuận về giá, thời điểm giao hàng, duyệt nhiều danh mục mặt hàng mà bạn yêu thích.

popsy

Download Popsy, Mua và bán đồ đã qua sử dụng

Popsy còn là nền tảng hỗ trợ đắc lực cho các nhà cung cấp và những người mua bán nhỏ lẻ có thể đăng bán các mặt hàng của mình. Các tính năng bán hàng: đăng các mặt hàng nhanh chóng với hình ảnh, với khả năng nhận dạng hình ảnh, ứng dụng có thể tự động đề xuất danh mục mặt hàng và giá cả phù hợp đến người bán, cung cấp các ưu đãi cho người mua, kiếm tiền từ những món đồ thanh lý.

2. Các đặc điểm chính của Popsy:

- Mua bán các sản phẩm đã qua sử dụng.
- Tìm các sản phẩm giảm giá xung quanh bạn.
- Trò ​​chuyện ngay lập tức với người bán.
- Duyệt và tìm kiếm nhanh chóng các mặt hàng bạn yêu thích.
- Kiếm tiền từ những món đồ bạn không cần dùng nữa.

3. App liên quan

Shopee cho Android cũng là một ứng dụng mua bán và rao vặt được đông đảo người truy cập trên điện thoại, nơi bạn có thể rao bán các hàng hóa mà mình có, đồng thời giao dịch với nhiều người khác, ưu điểm của Shopee cho Android là cung cấp đa dạng các mặt hàng để lựa chọn, có thể trao đổi trực tiếp với người bán để thương lượng về giá cả, nhận tư vấn sản phẩm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Popsy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat popsy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm