download Wallapop Cho Android

Wallapop

 Cho Android

Download Wallapop - Mua sắm và rao vặt tại nước Mỹ

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/02/2020

Wallapop ứng dụng mua sắm và rao vặt hàng đầu tại nước Mỹ, nơi tất cả mọi người có thể tìm kiếm và thực hiện các giao dịch mua bán nhiều mặt hàng khác nhau. Wallapop cung cấp cho bạn một phương thức kiếm tiền bằng cách bán những món đồ mà bạn có, tham gia một cộng đồng những người mua bán vì môi trường.


 

1. Giới thiệu về Wallapop

Wallapop được ứng dụng rộng rãi tại nhiều thành phố của nước Mỹ như New York, Chicago, Washington DC, Philadelphia, Miami, Boston, Houston...Đây là nơi bạn có thể tìm kiếm các mặt hàng đầy đủ chủng loại từ cũ đến mới, nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn như thời trang, đồ điện tử, nội thất và cả bất động sản. Đặc biệt, tại Wallapop người mua có thể gặp gỡ và thương lượng với người bán, kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi mua nó.

wallapop

Download Wallapop, Mua sắm và rao vặt tại nước Mỹ

Wallapop là cách thức kiếm tiền thông qua mua bán cho nhiều người, không có phí giao hàng, thời gian chờ đợi bởi các hoạt động đều diễn ra trong địa phương. Nó cũng được xem là ứng dụng mua bán thân thiện với môi trường khi các sản phẩm có thể tái chế, từ điện thoại, máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, quần áo cổ điển, trẻ sơ sinh và trẻ em, thiết bị thể thao. Tất cả các thông tin riêng tư cá nhân đều được đảm bảo và không bao giờ được sử dụng cho mục đích nào khác.

2. Các đặc điểm chính của Wallapop:

- Nền tảng mua bán và rao vặt tại nước Mỹ.
- Danh mục mặt hàng phong phú.
- Kiếm lợi nhuận thông qua việc giao dịch các mặt hàng cũ.
- Bảo mật thông tin riêng tư cá nhân.

3. App liên quan

Bikroy cũng là một ứng dụng mua bán và rao vặt tại Bangladesh được đông đảo người truy cập trên điện thoại, nơi bạn có thể rao bán nhiều mặt hàng khác nhau, ngoài ra Bikroy còn thuê các dịch vụ bất động sản, tìm kiếm việc làm, duyệt các quảng cáo tịa địa phương.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wallapop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wallapop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wallapop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bikroy 3/5 Ứng dụng rao vặt Bangladesh
  • Popsy 3/5 Mua và bán đồ đã qua sử dụng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm