download Bird Calls Cho Android

Bird Calls

 Cho Android

Download Bird Calls - Nhạc chuông tiếng chim kêu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/05/2020

Bird Calls là ứng dụng nhạc chuông thú vị dành cho những người yêu chim muốn lắng nghe tiếng chim kêu mỗi ngày, tận hưởng những âm thanh trong trẻo của thiên nhiên và sử dụng nó làm nhạc chuông cuộc gọi, âm báo thức, âm thanh thông báo hoặc âm thanh SMS. Bird Calls mang đến cho bạn một cảm giác như đang ở trong một khu rừng hoang dã cách xa tiếng ồn của các thành phố.


 

1. Giới thiệu về Bird Calls

Bird Calls mang đến cho bạn hơn 120 âm thanh tiếng chim hót, là những âm thanh gợi nhớ về thiên nhiên và sự yên bình, giúp bạn thoát ra khỏi những xô bồ mệt mỏi của cuộc sống thường ngay với tiếng ồn thành phố. Những âm thanh này có thể giúp bạn thư giãn hay sử dụng làm nhạc chuông cuộc gọi, âm báo thức, thông báo hoặc âm tin nhắn, hay đơn giản chỉ nghe nó trước khi đi ngủ để ngủ ngon hơn.

bird calls

Download Bird Calls trên Android, Nhạc chuông tiếng chim kêu

Bird Calls cho phép bạn đặt bộ hẹn giờ để phát âm thanh tiếng chim kêu, nếu bạn quan tâm đến những loài chim, thì bạn luôn có thể chọn loại phù hợp nhất với mình như kookaburra, skylark, jay xanh và warbler. Ngoài ra còn có âm thanh của các loài chim săn mồi nổi tiếng nhất trong số đó là cú, diều hâu, đại bàng, chim ưng và voọc. Đặc biệt, mỗi âm thanh còn đi kèm với những hình ảnh những con chim để bạn cài đặt chúng làm hình nền điện thoại.

2. Các đặc điểm chính của Bird Calls:

- Hơn 120 âm thanh tiếng chim kêu.
- Cài đặt làm nhạc chuông, âm báo thức, báo tin nhắn.
- Hình ảnh chim để làm hình nền.
- Đặt bộ hẹn giờ phát âm thanh.

3. App liên quan

New Ringtones Free cũng là ứng dụng mang đến những nhạc chuông điện thoại xu thế mới nhất hiện nay, một bộ sưu tập những bản nhạc hay nhất với nhiều chủ đề để lựa chọn như nhạc chuông trẻ em, nhạc chuông phối lại, nhạc chuông động vật, nhạc tin nhắn...những âm thanh chất lượng cao trong New Ringtones Free được cung cấp hoàn toàn miễn phí và có thể cài đặt làm nhạc cuộc gọi, nhạc tin nhắn...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bird Calls được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bird calls là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bird Calls Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm