download Birthday Invitation Maker Cho Android

Birthday Invitation Maker

 Cho Android

Download Birthday Invitation Maker - Tạo thiệp mời sinh nhật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/11/2019

Birthday Invitation Maker là ứng dụng giúp bạn tạo các loại thiệp mời sinh nhật để gửi bạn bè và người thân, bạn có thể sử dụng các mẫu thiệp có sẵn hoặc sáng tạo thêm các mẫu mới bằng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh. Bạn cũng có thể lưu và chia sẻ tác phẩm thiệp mời của mình thông qua các ứng dụng mạng xã hội để nhận được những lời chúc sinh nhật ý nghĩa trong ngày dặc biệt của mình.


1. Giới thiệu về Birthday Invitation Maker

Birthday Invitation Maker mang đến bạn những mẫu thiệp mời sinh nhật độc đáo và đẹp mắt để dành tặng bạn bè và gia đình, hoặc bạn cũng có thể sáng tạo ra những mẫu thiệp của riêng mình hoặc cách chọn nền từ thư viện ảnh hoặc trang trí nó bằng nhãn dán dễ thương. Trên mỗi thiệp, hãy trang trí nó bằng văn bản của riêng bạn, bạn có thể thay đổi kiểu phông chữ, màu sắc và kích thước mà mình yêu thích.

birthday invitation maker

Download Birthday Invitation Maker, Tạo thiệp mời sinh nhật

Birthday Invitation Maker cũng giúp bạn đặt chữ ký của mình theo bất kỳ phong cách nào tại bất kỳ vị trí nào trong khung thiệp mời, làm bạn bè ngạc nhiên với các hiệu ứng và bộ lọc ảnh sinh động. Ứng dụng hỗ trợ tất cả các độ phân giải màn hình của thiết bị di động, sau khi hoàn thành, hãy lưu sản phẩm cuối cùng vào thẻ SD và chia sẻ nó trên mạng xã hội.

2. Các tính năng chính của Birthday Invitation Maker:

- Tạo thiệp mời sinh nhật.
- Sử dụng mẫu thiệp có sẵn đa phong cách.
- Thêm văn bản, chữ ký vào khung.
- Thêm hiệu ứng và bộ lọc ảnh.
- Lưu mẫu thiệp và chia sẻ.

3. Soft liên quan

Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh hiện nay cũng hỗ trợ cả chức năng tạo các mẫu thiệp mới, thiệp chúc mừng khác nhau, chẳng hạn như phần mềm Photoshop với rất nhiều công cụ giúp bạn sáng tạo, tuy nhiên để sử dụng Photoshop bạn cần một chút thời gian làm quen để khám phá các tính năng của nó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Birthday Invitation Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat birthday invitation maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Birthday Invitation Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm