download Greeting Card Studio 5.49

Greeting Card Studio

 5.49

Download Greeting Card Studio - Làm thiệp mừng, thiệp cưới

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/05/2017

Greeting Card Studio là một công cụ khá thú vị giúp bạn có thể thiết kế và sáng tạo ra nhiều tấm thiệp chúc mừng độc đáo mang phong cách riêng hoàn toàn mới. Bạn có được các mẫu thiết kế chuyên nghiệp và đồ hoạ phù hợp để tạo ra các đường viền, khung hình, hình nền và hình mẫu trên khổ giấy bạn chọn và có thể lưu lại như một tập tin hình ảnh kỹ thuật số khi bạn hoàn thành.


Greeting Card Studio là phần mềm thiết kế các thiệp chúc mừng sử dụng cho dịp sinh nhật, chúc mừng đám cưới hay thiệp mừng nhà mới, với các hình ảnh có sẵn kèm theo những khung hình, hiệu ứng trang trí độc đáo phần mềm giúp bạn có thể tự thiết kế cho mình một tấm thiệp mừng đẹp mắt mà không cần nhờ đến những chuyên gia chỉnh sửa ảnh.

Greeting Card Studio cung cấp một số hiệu ứng cũng như công cụ đa năng giúp bạn có thể tự tạo ra những tấm thiệp chúc mừng đẹp mắt, các mẫu sẵn có được thiết kế chuyên nghiệp chỉ cần bạn lựa chọn kiểu thiết kế mong muốn, thêm một số hiệu ứng hay hình ảnh cá nhân và cung cấp sẵn giấy để in ra.

 

download greeting card studio

 

Nói đến phần mềm thiết kế thiệp, GrafX Creative Studio khá quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là các chuyên gia đồ họa, mỹ thuật. Ưu điểm của GrafX Creative Studio là cung cấp phong phú các công cụ thiết kế để tạo ra hàng trăm mẫu mã khác nhau.

Greeting Card Studio cho phép điều chỉnh hình ảnh được chèn vào, bên cạnh đó phần mềm còn cung cấp một số tính năng chỉnh sửa hình ảnh cơ bản như phóng to, thu nhỏ ảnh, thêm các hiệu ứng làm đẹp ảnh của bạn hình ảnh mà bạn đưa vào phần mềm được lựa chọn từ bộ sưu tập trên máy tính hoặc lấy từ một máy ảnh nào đó, với sợ trợ giúp của phần mềm bạn có thể tạo ra một tấm thiệp theo ý muốn của mình.

Tự tạo thiệp chúc mừng giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí khi phải thuê các thợ photoshop hay đồ họa, nó thể hiện tấm lòng của bạn và sự thông minh thông qua ý tưởng của bạn, bởi vậy với các công cụ sẵn có mà phần mềm Greeting Card Studio cung cấp người dùng có thể tự thiết kế cho mình một tấm thiệp mời đám cưới, thiệp sinh nhật hay thiệp chúc mừng nào đó.

Nếu bạn muốn có một tấm thiệp chúc mừng ngày Valentine gửi đến người yêu dấu thì ứng dụng Ecard Wizard sẽ giúp ích được cho bạn. Sử dụng Ecard Wizard bạn sẽ có được những sản phẩm quà tặng đẹp mắt do chính tay mình làm.

Greeting Card Studio có khả năng tùy biến cao, bạn có thể tự chỉnh sửa và thiết kế tấm thiệp chúc mừng của mình theo ý tưởng cá nhân như thêm một đoạn văn bản hài hước vào tấm thiệp, điều chỉnh phông chữ, kích cỡ, canh lề trái phải, màu chữ, đậm, nghiêng và lựa chọn vị trí của văn bản theo ý muốn.

Ngoài những tấm thiệp mẫu được cung cấp từ bộ sưu tập của phần mềm, chương trình còn cho phép bạn tạo tài khoản và tải về một số mẫu khác trên trang web của nhà phát hành để thêm nhiều mẫu thiệp độc đáo và đặc sắc hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm Ecard Magic để tạo các loại thiệp điện tử với nhiều phong cách khác nhau. Sử dụng Ecard Magic còn cho phép kết hợp nhạc vào thiệp, tạo những tấm thiệp mang phong cách cá nhân độc đáo.

 

Những tinh năng chính của Greeting Card Studio:

 

- Tạo thiệp mừng, thiệp sinh nhật, cưới hỏi…

- Cung cấp nhiều mẫu thiệp đẹp trong bộ sưu tập

- Cho phép chèn hình ảnh

- Chỉnh sửa hình ảnh đơn giản

- Cung cấp nhiều hiệu ứng đẹp

- Chèn văn bản, thiết lập, tùy chỉnh cho văn bản

- Xem trước thiệp trước khi lưu


 

 


Liên kết tải về - [10.97 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Greeting Card Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat greeting card studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Greeting Card Studio 5.49


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm