download Birthday Song With Name cho Android 3.6

Birthday Song With Name cho Android

 3.6

Download Birthday Song With Name cho Android - Gửi bài hát chúc mừng sinh nhật đến bạn bè

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/07/2022

Birthday Song With Name là ứng dụng vui dành cho người dùng Android, cho phép bạn gửi bài hát chúc mừng sinh nhật đến bạn bè có tên người nhận được lưu trên điện thoại. Chương trình hỗ trợ gửi bài hát chúc mừng qua cuộc gọi, tin nhắn, Facebook, Twitter...


Có một số dịp trở thành khoảnh khắc vô cùng đặc biệt đối với chúng ta, đặc biệt là sinh nhật của người thân hay bạn bè. Để khiến những khoảnh khắc đó trở nên đặc biệt hơn, Android cung cấp cho người dùng ứng dụng Birthday Song With Name.

Bên cạnh các bài hát, bạn có thể gửi các SMS Sinh nhật tới người thương qua thiết bị di động của mình qua ứng dung SMS Sinh nhật với nhiều mẫu tin nhắn sinh động và thú vị.

birthday song with name cho android

Birthday Song With Name cho phép bạn gửi bài hát chúc mừng sinh nhật sinh nhật đến bạn bè và người thân bằng tên người nhận hiển thị trên điện thoại theo các phong cách riêng, như một thông điệp chúc mừng sinh nhật ý nghĩa.. Ngoài ra, Birthday Song With Name còn chỉ dẫn một chú chó con ảnh động để trực tiếp chúc mừng bạn bè của bạn, khiến cho người đó vô cùng ngạc nhiên, vui vẻ.

Sau khi tải vài cài đặt Birthday Song With Name về máy, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn nhiều phiên bản bài hát sinh nhật khác nhau chẳng hạn như romantic, classic, rock, slow... Tất cả những bài hát này mang phong cách độc đáo của riêng bạn và được sắp xếp theo thể loại, do đó bạn dễ dàng lựa chọn bài hát sinh nhật ưa thích hay giai điệu bài hát theo sở thích của người nhận.

Ngoài ra, ứng dụng Birthday Song With Name còn hỗ trợ gửi bài hát sinh nhật qua cuộc gọi, tin nhắn, Facebook, Twitter...Tương tự như ứng dụng này, Happy Birthday Song for Android cũng là một tiện ích khác có chức năng tương tự với nhiêu bài hát hay và ý nghĩa, Happy Birthday Song for Android sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm qua các bài hát, thay lời muốn nói.

Những tính năng chính của Birthday Song With Name cho Android:

- Gửi thiệp điện tử và bài hát sinh nhật qua cuộc gọi, tin nhắn, Facebook, Twitter.

- Gửi lời bài hát có tên người nhận được lưu trên điện thoại

- Chỉ dẫn một chú chó ảnh động để chúc mừng trực tiếp

- Cung cấp nhiều phiên bản bài hát sinh nhật khác nhau


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Chúc mừng sinh nhật, Happy Birthday To You
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài hát Chúc mừng sinh nhật, Happy Birthday To You là bài hát luôn được vang lên trong ngày sinh nhật của mọi người, dù là người lớn hay là trẻ nhỏ. Với giai điệu, ca từ ý nghĩa, bài hát Chúc mừng sinh nhật luôn sống mãi theo thời gian và được nhiều người biết đến. Chúng ta cùng xem lại lời bài hát Chúc mừng sinh nhật, Happy Birthday To You và lắng nghe ca khúc này nhé.
  • Lời bài hát Last Christmas chúc mừng giáng sinh
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Lời bài hát Last Christmas chúc mừng giáng sinh tiếng anh cũng như tiếng Việt đang rất được nhiều người tìm kiếm hiện nay bởi ngày lễ giáng sinh sắp đến ngần, cùng học ngay lời bài hát Last Christmas chúc mừng giáng sinh để cùng ngân nga với bạn bè, người thân để đón mừng ngày lễ giáng sinh nhé.
  • Ảnh chúc mừng sinh nhật
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Thay vì những lời chúc được soạn bằng văn bản thông thường, các bạn có thể sử dụng những bức ảnh chúc mừng sinh nhật có sẵn để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến với bạn bè, người thân, người yêu của mình, giúp họ có một ngày sinh nhật trọn vẹn, đáng nhớ hơn.
  • Những bài thơ chúc mừng sinh nhật bá đạo
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trong bài viết này là tổng hợp những bài thơ chúc mừng sinh nhật bá đạo, hài hước. Các bạn có thể lựa chọn để gửi đến người thân yêu của mình vào ngày sinh nhật của họ. Chắc chắn, những bài thơ này sẽ giúp người thân yêu của bạn có ngày sinh nhật vui vẻ và đáng nhớ.
  • Hoa chúc mừng sinh nhật, hình ảnh hoa đẹp làm thiệp mừng sinh nhật
    Hoa chúc mừng sinh nhật là một trong những món quà tặng ít khi thiếu vắng cùng với những món quà. Bạn có thể lựa chọn và gửi tặng những bông hoa chúc mừng sinh nhật đẹp nhất tới bạn bè và người thân
  • Hình chúc mừng sinh nhật ngộ nghĩnh
    Hình chúc mừng sinh nhật ngộ nghĩnh là tổng hợp những hình ảnh chúc mừng sinh nhật đáng yêu và ngộ nghĩnh nhất giúp bạn dễ dàng chọn lựa được những bức hình đẹp nhất, thú vị nhất để gửi tặng tới
  • STT chúc mừng sinh nhật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tổng hợp STT chúc mừng sinh nhật bao gồm những status, cap, tus chúc mừng sinh nhật bạn thân, STT chúc sinh nhật người yêu, anh/chị em hay, phổ biến trên MXH Facebook, Zalo, ... giúp bạn tham khảo, chọn lọc những stt hay chúc sinh nhật phù hợp để gửi tặng đến cho người thân yêu của mình trong dịp sinh nhật.
  • Hình chúc mừng sinh nhật vợ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Xu hướng gửi hình chúc mừng sinh nhật vợ đã trở nên phổ biến hơn được nhiều người sử dụng. Do đó, để mang lại những điều mới mẻ cho vợ nhân ngày sinh nhật thì thay vì gửi những lời chúc soạn bằng văn bản, bạn hãy gửi hình ảnh chúc mừng sinh nhật ý nghĩa nhất nhé.
  • Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Trung hay, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Giáng sinh đang gần kề, ai cũng bận rộn, tất bật chuẩn bị những món quà, lời chúc giáng sinh dành tặng cho người thương yêu. Nếu bạn sống và làm việc ở Trung Quốc hay quen người bạn Trung Quốc thì đừng quên chuẩn bị những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Trung hay, ý nghĩa để gửi tới họ nhé.
  • Hình chúc mừng sinh nhật mẹ
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sắp đến ngày sinh nhật của mẹ rồi nên bạn đang muốn tìm những hình chúc mừng sinh nhật mẹ để mẹ có một ngày ý nghĩa, vui vẻ, vậy hãy cùng tham khảo một số hình chúc mừng sinh nhật mẹ dưới đây nhé.
  • Hình chúc mừng sinh nhật bựa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bên cạnh lời chúc, hình chúc mừng sinh nhật bựa cũng được nhiều người tìm kiếm để chúc mừng sinh nhật của bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Để có hình bựa, độc và lạ, bài viết sau đây là sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Chắc hẳn, người nhận sẽ thích thú, vui vẻ và bất ngờ.
  • Tin nhắn sms chúc mừng sinh nhật
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vào ngày sinh nhật, bên cạnh những món quà ý nghĩa, bạn có thể gửi tặng thêm tin nhắn sms chúc mừng sinh nhật cho người đó. Tin nhắn sms chúc mừng sinh nhật tuy nhỏ nhưng chúng lại mang đến niềm vui, hạnh phúc đến cho người nhận. Hãy cùng xem những tin nhắn chúc mừng sinh nhật hài hước dưới đây.
  • Hình ảnh chúc mừng sinh nhật chế, troll, độc đáo
    Bên cạnh những lời chúc, những món quà thì gửi những hình ảnh chúc mừng sinh nhật chế, troll, độc đáo cũng là cách giúp người thân yêu của bạn có một ngày sinh nhật ý nghĩa và ấn tượng hơn. Hãy cùng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Birthday Song With Name cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat birthday song with name cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Birthday Song With Name cho Android 3.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm