download Happy Birthday Songs Cho Android

Happy Birthday Songs

 Cho Android

Download Happy Birthday Songs - Bài hát chúc mừng sinh nhật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/08/2020

Happy Birthday Songs mang đến cho người dùng những bài hát mừng sinh nhật đến từ nhiều đất nước khác nhau với phong tục mừng sinh nhật khác nhau để bạn có thể gửi tặng bạn bè giống như một lời chúc sinh nhật ý nghĩa theo cách đặc biệt của riêng bạn. Happy Birthday Songs có sẵn nhiều bài hát mừng sinh nhật dành riêng cho từng đối tượng, có thể chia sẻ các bài hát qua các phương tiện truyền thông xã hội.


1. Giới thiệu về Happy Birthday Songs

Happy Birthday Songs cung cấp cho người dùng những bài hát mừng sinh nhật là một tiết mục không thể thiếu trong các bữa tiệc sinh nhật của bất cứ ai, ở bất cứ đất nước nào. Người Anh quan niệm việc hát mừng sinh nhật và thổi tắt những ngọn nến sẽ đảm bảo rằng điều ước trở thành hiện thực, còn tại Úc New Zealand và Ireland, ngay sau khi bài hát Chúc mừng sinh nhật được cất lên, theo truyền thống, một trong các khách mời sẽ nhiệt tình dẫn dắt bằng điệu Hip hip và sau đó cho tất cả các khách khác tham gia.

happy birthday songs

Download Happy Birthday Songs trên Android, Bài hát chúc mừng sinh nhật

Happy Birthday Songs còn mang đến bạn những lời chúc sinh nhật có ý nghĩa, gửi đến người yêu, bạn trai, bạn gái, bố mẹ hay bạn bè bình thường. Những giai điệu chúc mừng sinh nhật được vang lên ở bất cứ đâu có tiệc sinh nhật, bạn sẽ thấy không khí ngập tràn hoa nền, xung quanh và những người thân yêu và mỗi người sẽ thấy mình có vị trí đặc biệt trong ngày này.

2. Các đặc điểm chính Happy Birthday Songs:

- Tuyển tập các bài hát mừng sinh nhật.

- Lời chúc, status mừng sinh nhật.

- Các bài hát dành cho các đối tượng khác nhau.

- Chia sẻ các bài hát qua nhiều nền tảng mạng xã hội.

3. App liên quan

Happy Birthday Song for Android cũng là ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều phiên bản bài hát sinh nhật khác nhau để bạn gửi tặng bạn bè vào các dịp đặc biệt, bên cạnh đó Happy Birthday Song for Android cũng cho phép thêm tên người nhận vào trong bài hát, thiết lập thời gian và nhắc nhở để gửi tự động, hỗ trợ gửi qua cuộc gọi, tin nhắn, Facebook, Twitter...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Happy Birthday Songs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat happy birthday songs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Happy Birthday Songs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm