download Black Keyboard Cho Android

Black Keyboard

 Cho Android

Download Black Keyboard - Bàn phím chủ đề tối màu cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/03/2023

Black Keyboard là lựa chọn tuyệt vời để thay thế cho bàn phím mặc định trên thiết bị di động với chủ đề bàn phím tối màu, giúp bảo vệ mắt khi sử dụng điện thoại vào ban đêm. Bên cạnh đó Black Keyboard còn cung cấp chủ đề âm thanh khi chạm, tùy chỉnh font chữ và cá nhân hóa bàn phím.


1. Giới thiệu về Black Keyboard

Dark Mode là chế độ rất được chào đón trong những năm gần đây. Nhiều ứng dụng di động đã được bổ sung thêm tính năng này, đặc biệt thích hợp cho những người sử dụng thiết bị vào đêm khuya. Chế độ nền tối được chú trọng bởi nó giúp giảm sự căng thẳng cho đôi mắt khi nhìn vào màn hình điện thoại trong điều kiện thiếu sáng. Nhiều app bàn phím cũng được phát triển, lấy tính năng này làm cốt lõi và Black Keyboard chính là ứng dụng như vậy.

black keyboard

Download Black Keyboard - Bàn phím chủ đề tối màu cho Android

Black Keyboard cung cấp trải nghiệm đánh văn bản chất hơn và thông minh hơn trên thiết bị di động. Đây là ứng dụng bàn phím trên Android tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự đơn giản. Sau khi download Black Keyboard, bạn chỉ cần chạm vào nút Apply và chủ đề tối màu sẽ được cài đặt tự động trên điện thoại của bạn.

black keyboard 2

Black Keyboard giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng bàn phím trên điện thoại

2. Tính năng nổi bật của Black Keyboard:

- Trung tâm chủ đề: Tìm kiếm vô số danh mục chủ đề bao gồm công nghệ, cơ bản, pha lê, hồng... Bạn có thể tìm thấy tất cả chủ đề mình yêu thích trong trung tâm chủ đề của Black Keyboard.
- Chủ đề động: Làm cho điện thoại của bạn thêm độc đáo với hàng loạt hiệu ứng động cực chất.
- Chủ đề âm thanh khi chạm: Cá nhân hóa âm thanh khi chạm trên bàn phím với nhiều chủ đề khác nhau. Trở thành một nghệ sĩ đánh đàn piano với chủ đề Piano hoặc chìm đắm trong trải nghiệm cổ điển với chủ đề bàn phím cơ.
- Tùy chỉnh phông chữ: Mỗi chủ đề đi kèm với một kiểu phông chữ để bạn có thể có được trải nghiệm toàn diện hơn khi sử dụng chủ đề đã chọn. Nhiều kiểu phông chữ mới sẽ được cập nhật trong tương lai.
- Chức năng bàn phím: Bàn phím cho phép bạn cá nhân hóa chức năng của các phím bấm bằng cách sử dụng nhiều chủ đề khác nhau.
- Bộ sưu tập emoji phong phú: Khi bạn cảm thấy từ ngữ không thể diễn tả trọn vẹn cảm xúc của mình, thì hãy thử gửi 1 emoji. Kho biểu tượng cảm xúc đa dạng có sẵn giúp cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn.

3. App liên quan

Còn Facemoji Keyboard Pro là bàn phím với kho biểu tượng cảm xúc và nhãn dán phong phú cùng nhiều hình nền và ảnh động để lựa chọn, ngoài ra Facemoji Keyboard Pro còn có chức năng kiểm tra chính tả và tự động gõ chữ.

Liên kết tải về - [1.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Black Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat black keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Black Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm