download Facemoji Emoji Keyboard Cho Android

Facemoji Emoji Keyboard

 Cho Android

Download Facemoji Emoji Keyboard - Bàn phím biểu tượng cảm xúc cho Android

Thu Hà  cập nhật: 29/04/2022

Facemoji Emoji Keyboard là bàn phím biểu tượng cảm xúc Facemoji gồm nhiều biểu tượng khác nhau và có nhiều chủ đề. Khi sử dụng Facemoji Emoji Keyboard bạn còn có thể tùy chỉnh với tính năng tự động dán, thay đổi chủ đề, ảnh nền của bàn phím.


Facemoji Emoji Keyboard  là bàn phím emoji phù hợp khi sử dụng cho các cuộc trò chuyện trên các ứng dụng chat và mạng xã hội, bao gồm các loại biểu tượng cảm xúc trong tin nhắn văn bản, bài viết truyền thông xã hội, email,..Hàng ngàn biểu tượng cảm xúc, ảnh động GIF, nhãn dán và chủ đề để bạn bày tỏ cảm xúc chân thực và sinh động hơn, khiên cho các cuộc giao tiếp trở nên thú vị hơn. Bạn có thể sử dụng trình tạo biểu tượng cảm xúc từ ứng dụng và biến khuôn mặt thành một biểu tượng cảm xúc.

tai facemoji emoji keyboard

Download Facemoji Emoji Keyboard&Fonts - Ứng dụng bàn phím emoji cho di động 

Facemoji Emoji Keyboard mang đến người dùng Android hàng ngàn biểu tượng cảm xúc khác nhau thuộc nhiều chủ đề để lựa chọn, giúp bạn thêm gia vị cho cuộc trò chuyện trong Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp... Bên cạnh đó Facemoji Emoji Keyboard cung cấp các kiểu bàn phím QWERTY, bàn phím QWERTZ và bàn phím AZERTY đều được cung cấp miễn phí.

Bên cạnh đó tính năng nhập liệu thông minh từ Facemoji Emoji Keyboard giúp bạn sử dụng ác combo biểu tượng cảm xúc đặc biệt, gõ nhanh hơn với thao tác gõ cử chỉ mượt mà, tự động sửa lỗi và dự đoán từ. Đây còn là một bàn phím trò chơi độc đáo giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với các trò chơi như Clash of Clans, Rules of Survival, Free Fire, Mobile Legends...đây cũng là điểm khác biệt của ứng dụng so với nhiều tiện ích Emoji Keyboard khác.

download facemoji emoji keyboard

Tải Facemoji Emoji Keyboard&Fonts - Ứng dụng bàn phím Emoji

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android để có được các biểu tượng cảm xúc sinh động nhất, cách cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android được hướng dẫn chi tiết trên taimienphi.

Các tính năng chính của Facemoji Emoji Keyboard:

- Bàn phím biểu tượng cảm xúc cho Android

- Hàng ngàn biểu tượng trong nhiều chủ đề

- Tính năng nhập liệu thông minh

- Tự động sửa lỗi, dự đoán từ


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facemoji Emoji Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facemoji emoji keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facemoji Emoji Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flames Keyboard 3/5 Ứng dụng bàn phím lửa cháy cho điện thoại Android
  • Black Keyboard 3/5 Bàn phím chủ đề tối màu cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm