download Black Wallpapers HD 4K Cho Android

Black Wallpapers HD 4K

 Cho Android

Download Black Wallpapers HD 4K - Hình nền điện thoại chất lượng 4K

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Black Wallpapers HD 4K cung cấp bộ hình nền mang chủ đề tối màu đầy ma mị và huyền bí, giúp thiết bị di động của bạn trở nên sang trọng và chất ngất hơn bao giờ hết. Với những hình ảnh chất lượng cao trong Black Wallpapers HD 4K màn hình điện thoại của bạn sẽ trở nên lung linh rực rỡ hơn bao giờ hết


1. Giới thiệu về Black Wallpapers HD 4K

Thay đổi hình nền điện thoại là cách tùy chỉnh thiết bị di động dễ dàng và nhanh nhất. Việc thiết lập một hình nền mới sau một khoảng thời gian sử dụng đem lại sự mới mẻ mỗi lần mở khóa điện thoại. Mỗi chủ đề hình nền trong các ứng dụng hình nền sẽ khoác lên thiết bị di động của bạn một phong cách khác nhau. Chẳng hạn như hoa cỏ biểu thị cho sức sống, nhân vật chibi mang đến cảm giác dễ thương hay hình nền Text & Quotes lại gửi gắm những câu châm ngôn, giá trị cuộc sống và nhiều hơn nữa.

black wallpapers hd 4k

Download Black Wallpapers HD 4K - Bộ hình nền đen trắng chất lượng 4K

Nếu bạn đã thử qua nhiều phong cách hình nền và muốn đổi sang kiểu mới có chút khác lạ và "độc" hơn, chẳng hạn như muốn tạo cảm giác huyền bí và ấn tượng cho thiết bị di động của mình, thì hình nền có chủ đề màu tối là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đối với smartphone sở hữu màn hình AMOLED, thì sử dụng hình nền tối màu không chỉ tạo sự sang trọng và độc đáo, mà còn giúp tiết kiệm pin và Black Wallpapers HD 4K chính là ứng dụng hình nền tiêu biểu, đại diện cho phong cách đen trắng đầy mê hoặc.

black wallpapers hd 4k 2

Black Wallpapers HD 4K mang đến phong cách huyền bí, mê hoặc và sang trọng

Bộ hình nền Black Wallpapers HD 4K cung cấp hàng loạt lựa chọn khác nhau được phân loại thành 21 danh mục, cho phép người dùng tha hồ lựa chọn hình nền yêu thích và thay đổi mỗi ngày. Tất cả hình nền đều có chất lượng HD hoặc 4K, không chút khiếm khuyết. Sau khi áp dụng 1 trong hơn 500 hình nền của Black Wallpapers HD 4K, bạn sẽ ngạc nhiên hoặc có thể gây ấn tượng mạnh với người khác mỗi lần mở khóa thiết bị và nhìn vào hiệu ứng thị giác cực chất mà chúng mang lại.

2. Tính năng nổi bật của Black Wallpapers HD 4K:

- Hơn 500 hình nền chủ đề Black với chất lượng HD và 4K.
- Hoạt động offline, không cần kết nối Internet.
- Hình nền được phân loại thành 21 danh mục khác nhau: Heros, Games, Skull, Abstrack, Animals, Anime và nhiều hơn nữa.
- Dễ sử dụng và áp dụng hình nền trên màn hình chính và màn hình khóa.
- Chia sẻ hình nền yêu thích với bạn bè.
- Tiết kiệm điện năng, đặc biệt trên màn hình Amoled.

3. App liên quan

Backgrounds HD cũng là ứng dụng hình nền với những hình ảnh chất lượng HD gồm rất nhiều chủ đề cho người dùng lựa chọn, các hình nền trong Backgrounds HD được phân chia theo danh mục và bạn có thể tìm kiếm nhanh chóng bất kỳ hình nền yêu thích nào dựa vào từ khóa.

Liên kết tải về - [66M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Black Wallpapers HD 4K được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat black wallpapers hd 4k là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Black Wallpapers HD 4K Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm