download Thần Trùng Cho PC

Thần Trùng

 Cho PC

Download Thần Trùng - Game kinh dị lấy bối cảnh tại Việt Nam

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/11/2022

Thần Trùng (The Death) là tựa game kinh dị lấy bối cảnh tại Thủ đô Hà Nội Việt Nam với những hình ảnh gây sợ hãi đến lạnh người, kết hợp phần mềm thanh sinh động dồn dập và đồ họa tông màu đen đỏ càng tôn lên tính chất dị thường của game. Thần Trùng thuộc thể loại kinh dị góc nhìn thứ nhất dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2021, trailer hấp dẫn của game gây tò mò và các game thủ đang rất trông đợi ngày game ra mắt.


1. Giới thiệu Thần Trùng

Bối cảnh game Thần Trùng là một khu tập thể cũ ở Thủ đô Hà Nội ngày xưa, người chơi theo sự dẫn dắt của nhân vật chính sẽ lần lượt khám phá những bí ẩn trong 1 gia đình có 3 người chết trong một đêm. Những ai đã từng đọc truyện ma của chú Nguyễn Ngọc Ngạn sẽ thấy có nhiều sự tương đồng về nội dung ở đây, đặc biệt là phần âm thanh ghê rợn gây sợ hãi, có là tiếng cót két của bản lề cũ kỹ, hay những hình ảnh với tông màu đỏ đen bao trùm.

than trung

Thần Trùng - Game kinh dị lấy bối cảnh tại Việt Nam

Thần Trùng được đầu tư chi tiết về phần nội dung khiến người chơi có cảm giác như mình đang được xem một bộ phim kinh dị chất lượng cao trong đó bạn chính là một người đang trong bộ phim ấy, đồng hành với nhân vật chính để mở ra bức màn bí mật càng ngày càng ghê sợ hơn. Trong game có sự thoắt ẩn thoắt hiện của những con ma nữ với những tiếng cười, thiếng thét đang sợ, tất cả những điều này khiến game trở nên có sức hút với bất cứ ai.

2. Game Thần Trùng có gì đáng sợ?

- Game kinh dị bối cảnh truyện ma Việt Nam
- Khám phá bí mật liên quan đến một khu tập thể.
- Sự xuất hiện của những ma nữ đáng sợ.
- Đồ họa tông màu đỏ đen bao trùm.
- Âm thanh ghê rợn gây sợ hãi.

3. Game liên quan

Thể loại kinh dị luôn có sức hút riêng với một bộ phận game thủ, chẳng hạn như game The House of the Dead 1 - Ngôi nhà ma trên PC, nơi người chơi phải đối mặt với những thây ma đáng sợ trong một ngôi nhà hoan, đang muốn cản đường và ăn thịt bạn, đặc biệt The House of the Dead 1 có phần đồ họa rất đặc sắc, nhiều bối cảnh và màu sắc phong phú khiến người chơi bất ngờ và ngạc nhiên.

Nếu yêu thích dòng game tiên hiệp nhập vai, bạn đừng bỏ qua Thần Kiếm Mobile với những nội dung đặc sắc và đồ họa mãn nhãn, người chơi Thần Kiếm Mobile có thể lựa chọn gia nhập nhiều môn phái khác nhau, sử dụng các kỹ năng chiến đấu để tham gia vào nhiều hoạt động trên các chiến trường.


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Trùng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần trùng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Trùng Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm