download Resident Evil Village Cho PC

Resident Evil Village

 Cho PC

Download Resident Evil Village - Game kinh dị phong cách sinh tồn

Thu Hà  cập nhật: 02/05/2022

Resident Evil Village là game kinh dị kết hợp phong cách sinh tồn với bối cảnh và nội dung làm cho người chơi cảm giác sợ hãi đến dựng tóc gáy. Các sự kiện diễn ra trong game Resident Evil Village chủ yếu ở châu Âu, lối chơi góc nhìn thứ nhất, người chơi sẽ đối mặt với một nữ quái nóng bỏng dẫn đầu đội quân ma cà rồng.


1. Giới thiệu về Resident Evil Village

Resident Evil Village lấy bối cảnh là một ngôi làng hẻo lánh hẻo lánh và không khí đầy sự u ám, tuyết phủ đầy những rừng cây và ngôi nhà, các sinh vật bí ẩn và quái lạ bắt đầu xuất hiện khiến cho người dân trở nên hoang mang và điên loạn. Phiên bản Resident Evil 8 Village mới nhất có sự xuất hiện có một nữ quái ma cà rồng ấn tượng với phong cách thời trang cổ điển, chiếc mũ lớn đội trên đầu, son môi đỏ chót và nụ cười nham hiểm.

resident evil village

Download Resident Evil Village, Game kinh dị phong cách sinh tồn

Quý bà trong game tên là Lady Dimitrescu - một nhân vật phản diện dẫn dầu đội quan ma cà rồng mà người chơi phải đối mặt, Lady Dimitrescu trong Resident Evil Village là ai có lẽ là thắc mắc của nhiều người chơi, bạn có thể tìm hiểu qua bài viết trên TAIMIENPHI.VN. Gamelay của phần tiếp theo này vẫn giữ góc nhìn thứ nhất để làm cho người chơi thêm phần hồi hộp, trong game còn có sự xuất hiện của mình con zombie biết dùng kiếm và một số nhân vật bí ẩn khác, chúng ta cùng chờ đợi ngày game ra mắt để trải nghiệm.

2. Các đặc điểm chính của Resident Evil Village:

- Game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất.
- Bối cảnh u ám, gây sợ hãi.
- Sự xuất hiện của những con zombie biết dùng kiếm.
- Đối đầu đội quân ma cà rồng nguy hiểm.

3. Phần mềm liên quan

RESIDENT EVIL 7 cũng từng gây ấn tượng cho người chơi với nền đồ họa sắc nét, lối chơi chậm rãi làm người chơi phải đối mặt với sự sợ hãi đến tột độ, phiên bản RESIDENT EVIL 7 mang đến một bầu không khí ngột ngạt, kết hợp âm thanh nền vô cùng sống động.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Resident Evil Village được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat resident evil village là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Resident Evil Village Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm