download BlockLauncher 1.17

BlockLauncher

 1.17

Download BlockLauncher - Hỗ trợ chơi game Minecraft trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2022

BlockLauncher là ứng dụng dành cho các thiết bị Android, hỗ trợ người dùng chơi game Minecraft với trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn. BlockLauncher hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phổ biến, hoạt động ổn định và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống.


Hiện tại, BlockLauncher có phiên bản mới nhất là 1.15.2 cập nhật ngày 25 tháng 01 năm 2017. Ứng dụng dành cho người dùng Android 4.3 hoặc phiên bản mới hơn, hỗ trợ người dùng chơi game Minecraft với trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn. Đây là công cụ được mong đợi, đặc biệt với tín đồ của Minecraft.

BlockLauncher hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Trung giản thể. Điều này khiến cho phần lớn người chơi trên toàn thế giới có thể tận hưởng các tính năng của ứng dụng một cách thuận tiện.


BlockLauncher
Download BlockLauncher - Ứng dụng Hỗ trợ chơi game Minecraft trên Android

BlockLauncher có dung lượng cài đặt thay đổi tùy theo thiết bị của người dùng, tuy nhiên nhìn chung ứng dụng không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống và hoạt động ổn định.

Nhận xét về BlockLauncher so với Minecraft cho Linux

Với những ai đang sử dụng các dòng máy Linux thì Minecraft cho Linux là một gợi ý hoàn hảo để mọi người có thể chơi game hành động tự do với nhiều chế độ chơi khác nhau, vừa giải trí sau những giờ căng thẳng, Minecraft cho Linux đòi hỏi người chơi phải thực hiện nhiều công việc và nhiệm vụ khác nhau, đảm bảo hấp dẫn từ đầu đến cuối.

Những tính năng chính của ứng dụng BlockLauncher:

- Hỗ trợ chơi game Minecraft

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phổ biến

- Dung lượng cài đặt thay đổi tùy theo thiết bị

- Hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 trở lên


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BlockLauncher - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlockLauncher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blocklauncher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlockLauncher 1.17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm