download Blood Moon Mod Phiên bản 1.12.2

Blood Moon Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download Blood Moon Mod - Tạo mặt trăng máu trong game Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

Blood Moon Mod bổ sung vào thế giới Minecraft một hiện tượng thiên nhiên kỳ thú Mặt trăng máu. Download Blood Moon Mod và cài đặt hiện tượng đặc biệt này có thể sảy ra mỗi đêm trong thế giới mở với cơ hội xuất hiện là 5% (người chơi có thể thay đổi trong file config)




Mặt trăng máu là một hiện tượng khá kỳ lạ trong Minecraft bởi nó chưa bao giờ xuất hiện trong thế giới của tựa game này. Tuy nhiên sau khi cài đặt Blood Moon Mod, bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng đặc biệt, môi trường xung sẽ được nhuộm lên một màu đỏ chết chóc, bất kỳ nguồn ánh sáng nào cũng không làm thay đổi được màu sắc này. Mọi thứ trở nên kinh dị và bí hiểm, đồng thời tầm quan sát của bạn sẽ bị cản trở đáng kể.

blood moon mod

Download Blood Moon Mod - Tạo mặt trăng máu trong game Minecraft

 

Durability Show Mod cũng là bản mod khá thú vị được nhiều người chơi Minecraft sử dụng. Durability Show Mod giúp hiển thị độ bền của công cụ hay áo giáp trên màn hình chơi game.
 

Trong đêm diễn ra hiện tượng mặt trăng máu, quái vật bóng đêm sẽ sinh sôi nảy nở nhanh hơn và gần hơn với người chơi. Bên cạnh đó giới hạn sinh sản của quái vật cũng tăng cao. Tuy nhiên, tất cả những yếu tố này chỉ áp dụng cho quái sinh tra trên mặt, người chơi sẽ không phải chịu bất cứ ảnh hưởng nào nếu đang ở những nơi khác, chẳng hạn như trong hang động.

blood moon mod 2

Tải Blood Moon Mod - Tạo mặt trăng máu trong game Minecraft

Khi cài đặt Blood Moon Mod, bạn cũng không thể ngủ trong đêm có mặt trăng máu (tùy theo thiết lập). Bạn cũng được quyền bật tùy chọn trong file config để toàn bộ quái sinh ra tại thời điểm có trăng máu và biến mất khi bình minh (tắt ở chế độ mặc định). Ở phía bên nhìn thấy của mặt trăng, bầu trời và ánh sáng chiếu xuống trái đất đều có màu đỏ, phần còn lại sẽ chuyển đen để tạo hiệu ứng ấn tượng hơn.

Ngoài Blood Moon Mod thì DungeonPack Mod cũng được nhiều game thủ Minecraft yêu thích và cài đặt. Với Mod Minecraft Dungeon Pack bạn sẽ được khám phá thêm rất nhiều hang động trong game và thậm chí bạn sẽ tốn cả tháng trời để mầy mò đi hết đống hang động này.

Các tính năng chính của Blood Moon Mod:

- Mod tạo mặt trăng máu trong Minecraft

- Khung cảnh trong game bao trùm một màu đỏ chết chóc

- Hiện tượng diễn ra hàng đêm với cơ hội xuất hiện 5%

- Quái vật sinh sôi này nở


Liên kết tải về - [46,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blood Moon Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blood moon mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blood Moon Mod Phiên bản 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm