download Durability Show Mod Bản cuối

Durability Show Mod

 Bản cuối
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1104
  • Size: 24,6 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Durability Show Mod - Hiện thị độ bền công cụ và thông tin áo giáp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/05/2018

Durability Show Mod là một mod khá thú vị mang tới cho người chơi Minecraft nhiều tính năng hữu ích. Tải Durability Show Mod, bạn có thể biết được độ bền của công cụ hay áo giáp mình đang sử dụng, bởi mọi thông tin sẽ hiển thị trên màn hình chơi game của bạn.


Durability Show Mod giúp người chơi chủ động hơn trong việc sử dụng công cụ chế tạo hay giáp trong chiến đấu. Nhờ việc nắm được thời gian duy trì công cụ hay giáp, bạn sẽ biết mình có thể tận dụng nó trong bao lâu và khi nào cần thay mới. Bạn chỉ việc nhấn phím H để mở hay đóng GUI, thông tin về công cụ hay áo giáp sẽ hiển thị trên màn hình, hiển thị chỉ số độ bền của Tool Tips khi bạn tắt tùy chọn Advanced Tool Tips.

durability show mod

Tải Durability Show Mod - Hiện thị độ bền công cụ và thông tin áo giáp

Cách sử dụng của Durability Show Mod cũng khá đơn giản. Ở chế độ mặc định tính năng Toggle Key là phím H. Để bật hay đóng GUI bạn nhấn nút chuyển, đồng thời nhấn giữ trong khi bấm nút chuyển nếu muốn thay đổi các nhân vật trên màn hình. Nhấn giữ trong khi bấm nút chuyển để bật tắt chức năng của item.

Parachute Mod cũng là mod được nhiều game thủ Minecraft yêu thích. Cài đặt Parachute Mod sẽ giúp bạn bay lượn trên bầu trời trên chiếc dù của mình, nhìn thế giới game với một góc nhìn hoàn toàn mới.

durability show mod 2

Download Durability Show Mod - Hiện thị độ bền công cụ và thông tin áo giáp

Để cài đặt Durability Show Mod, trước tiên bạn cần cài đặt chương trình Minecraft For được cung cấp miễn phí cho máy tính. Bạn tìm đến thư mục ứng dụng Minecraft, đặt bản Durability Show Mod mới tải về vào thư mục Mods. Sau đó khi mở game lên, nhấn nút Mods để xem bản mod đã cài đặt và dùng chung với game.

MineColonies Mod là mod giúp người chơi tạo ra rất nhiều công trình trong game. MineColonies Mod cho phép bạn sử dụng công nhân trong việc xây dựng để giúp làm nên những kỳ quan hoành tráng trong thế giới game.


Liên kết tải về - [24,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Durability Show Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat durability show mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Durability Show Mod Bản cuối


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm