download Brutal Zombie Siege Mod Phiên bản 1.12.2

Brutal Zombie Siege Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download Brutal Zombie Siege Mod - Mod sinh tồn, chiến đấu với zombie

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/06/2018

Brutal Zombie Siege Mod là mod dành cho người chơi Minecraft với tính năng thay thế nhóm zombie từ game gốc bằng phiên bản cải tiến với nhiều điều chỉnh hợp lý. Thông qua Brutal Zombie Siege Mod người chơi có thể vô hiệu hóa nhóm zombie trong cùng 1 thời điểm hoặc thiết lập số lượng zombie sinh ra để chúng không bị mắc kẹt trong khối vuông nửa hay trên cánh đồng.


Tải Brutal Zombie Siege Mod, người chơi Minecraft có thể tùy biến các thiết lập như số lượng mob, cơ hội, khoảng cách... ngay trong game. Thiết lập sẽ được áp dụng tức thời mà không cần khởi động lại trò chơi, hoặc bạn cũng có thể thay đổi các thiết lập trong file config của mod.

brutal zombie siege mod

Download Brutal Zombie Siege Mod - Mod sinh tồn cho game Minecraft

Brutal Zombie Siege Mod mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm sinh tồn hấp dẫn mới, nổi bật trong đó là cuộc chiến với zombie. Với mod này, người chơi sẽ dễ dàng tùy chỉnh số lượng zombie, khoảng cách giữa chúng, cơ hội rơi item sau khi tiêu diệt để cuộc chiến với mob tăng hay giảm độ khó.

DungeonPack Mod là bản mod bổ sung nhiều loại tháp canh mới trong thế giới game. Với DungeonPack Mod, tháp canh trở nên khác biệt so với bình thường, chúng có ở trên ngọn cây, dưới trụ đá hoặc trên những con tàu bỏ hoang gần rìa đại dương.

brutal zombie siege mod 2

Tải Brutal Zombie Siege Mod - Mod sinh tồn, chiến đấu với zombie

Cách cài đặt Brutal Zombie Siege Mod cũng tương đối đơn giản, giống như những mod khác, trước tiên người chơi cần cài đặt chương trình Minecraft Forge miễn phí trên máy tính của mình. Bạn truy cập đến thư mục Minecraft, đối với máy tính Windows, từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh vào lệnh %appdata% rồi nhấn nút Run. Còn trường hợp bạn chơi trên máy tính Mac, từ Open Finder, nhấn giữ Alt rồi chọn Go, Library ở thanh thực đơn phía trên mở mục Application Support để tìm Minecraft. Sau đó đưa bản mod mới vào thư mục Mods. Khi mở game lên, nhấn nút Mods là có thể trải nghiệm ngay bản mod hấp dẫn này.

Ngoài Brutal Zombie Siege Mod, thì Quick Hotbar Mod cũng là mod hỗ trợ đắc lực cho người chơi trong việc xây dựng. Ưu điểm của Quick Hotbar Mod là cho phép game thủ truy cập nhanh các item trong kho của mình bằng việc mở rộng thanh Hotbar với 27 ô trong kho chứa đồ.


Liên kết tải về - [51,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brutal Zombie Siege Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brutal zombie siege mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brutal Zombie Siege Mod Phiên bản 1.12.2

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm