download Blooket Web

Blooket

 Web
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1429
  • Size: 0 KB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows, Android, iOS

Download Blooket - Nền tảng tạo trò chơi đố vui trên Web

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/02/2024

Tương tự Kahoot, Blooket là một nền tảng trò chơi vui nhộn trên Web cho phép người dùng tạo các câu hỏi trắc nghiệm nhưng điểm thú vị ở chỗ là các câu hỏi, câu đố này có thể thay đổi và có thể thêm các yếu tố, bối cảnh của các tựa game khác nhau.


Bản chất Blooket không phải ứng dụng mà là nền tảng trò chơi đố vui trên web và có thể truy cập trên các thiết bị bất kỳ có kết nối Internet. Có thể nói Blooket là giải pháp thú vị để kiểm tra kiến thức của học sinh trong suốt quá trình học của họ.

download Blooket

Tải Blooket, nền tảng trò chơi đố vui trên web

1. Giới thiệu Blooket

Blooket là công cụ đánh giá và nền tảng đố vui, cho phép các giáo viên "nâng cao mức độ tương tác trong lớp học", trong đó giáo viên có thể tổ chức các trò chơi thông qua các bộ câu hỏi và học sinh tham gia trả lời trên thiết bị của họ.

Về cơ bản Blooket lấy đánh giá làm trung tâm, cụ thể là đánh giá theo hình thức. Khi học sinh trả lời đúng câu hỏi, họ sẽ nhận được điểm mà có thể sử dụng để mua và bán "Blooks".

tai Blooket

Download Blooket và tạo các bộ câu hỏi đánh giá kiến thức học sinh

Trên Blooket có hàng trăm bộ câu hỏi được tạo sẵn để người chơi sử dụng hoặc thậm chí có thể tùy chọn tạo bộ câu hỏi của riêng mình. Nhìn chung nền tảng này giúp làm tăng sự hào hứng và hứng thú tham gia của học sinh.

2. Tính năng nổi bật Blooket

- Có sẵn 12 chế độ chơi khác nhau.

- Các trò chơi trong Blooket có thể chơi solo, theo nhóm hoặc giao bài tập về nhà.

- Giáo viên có thể chọn cài đặt điểm ngẫu nhiên, tạo bộ câu hỏi riêng.

- Có sẵn kho câu hỏi để lựa chọn.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Blooket Web (Bản chuẩn cuối) - 18/05/2022 Download



Bài viết liên quan

  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Hướng dẫn tải và chơi game Pokemon Cafe Mix
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay sau buổi họp báo ra mắt phiên bản DLC của Pokemon Sword & Shield, nhà phát triển đã công bố ra mắt game xếp hình giải đố Pokemon Cafe Mix trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải kể từ khi phát hành.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình thấp, không có nhiều bộ nhớ trống.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Nhận miễn phí Wilmots Warehouse trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tựa game phiêu lưu giải đố Wilmots Warehouse đang được Epic Games Store tặng miễn phí trên nền tảng của họ từ ngày hôm nay cho đến 22 giờ ngày 13/8/2020. Nếu bạn đọc quan tâm hãy nhanh chóng làm theo hướng dẫn, sở hữu vĩnh viễn game Wilmots Warehouse trên Epic Games Store.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
  • Cách tải và cài game Tao Biết Tuốt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tao Biết Tuốt là một game dạng đố vui được nhiều người chơi yêu thích hiện nay. Bạn có thể tải game Tao Biết Tuốt trên nhiều nền tảng với cách thức thực hiện dễ dàng. Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách tải game Tao Biết Tuốt nhé.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Đáp án game Brain Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giải đố luôn có sức hấp dẫn không thể diễn tả, đặc biệt Brain Story giúp bạn gia tăng khả năng tư duy và mang lại những trải nghiệm thúc đẩy, rèn luyện trí não tuyệt vời, nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu hỏi, hãy tham khảo đáp án game Brain Story mới nhất bên dưới để vượt qua toàn bộ thử thách nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blooket được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blooket là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm