download Bộ đề thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học File DOC

Bộ đề thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học

 File DOC

Download Bộ đề thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học - Tài liệu ôn thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/01/2018

Bộ đề thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học là tài liệu hữu ích dành cho các thầy cô có nhu cầu ôn thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học. Bộ đề thi bao gồm toàn bộ những bài thi và các câu hỏi trắc nghiệm với đề tài giáo dục tiếu học, các thầy cô có thể tham khải để nắm bắt cũng như ôn luyện dễ dàng nhất.


Trong bộ đề thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học toàn bộ là bài thi trắc nghiệm, những câu hỏi mang tính trả lời nhanh, với mục đích kiểm tra những kiến thức cơ bản về giáo dục tiểu học của các thầy cô giáo. Bên cạnh đó còn có những quy định và chuẩn mực nghề nghiệp cũng như các kiến thúc chuẩn và chương trình tiểu học, nhiệm vụ của giáo viên hay các môn học đều trở thành những chủ đề trong các câu hỏi.

Với các giáo viên tham gia kỳ thi giáo viên giỏi cấp trường, nếu đạt sẽ được cấp mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường trong đó, ghi rõ thông tin liên quan đến giáo viên được công nhận, với mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường, các giáo viên sẽ được các bậc phụ huynh tin tưởng hơn khi dạy học cho con em họ.

bo de thi giao vien day gioi cap tieu hoc

Với bộ đề thi này các thầy cô giáo có thể ôn tập dễ dàng và tự làm bài kiểm tra khả năng của mình cũng như so sánh đáp án để đánh giá được kết quả. Cùng với đó cũng dễ dàng nhận thấy những lỗ hổng kiến thức và đưa ra các phường pháp ôn luyện hợp lý nhất. Đặc biệt với mẫu đề thì này giúp cho thầy cô làm quen với đề và các dạng câu hỏi, tránh bỡ ngỡ thi tiến hành thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo nhiều hơn những bộ đề thi khác như câu hỏi trắc nghiệm kiểm tra năng lực giáo viên Tiểu học cùng rất nhiều những tài liệu khác được tổng hợp trên Taimienphi.vn, câu hỏi trắc nghiệm kiểm tra năng lực giáo viên Tiểu học cũng có nhiều nội dung tương tự với bộ đề mà chúng tôi đề cập phía trên.

Các giáo viên có thể tham khảo thêm bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên để tìm hiểu các nội dung chính cần trình bày trong bài thu hoạch của mình cuối mỗi năm học. Các nội dung chính cần trình bày trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên là quá trình công tác, bồi dưỡng kiến thức, học tập và các nhiệm vụ mà giáo viên đã thực hiện được.

Với những giáo viên tiểu học thì việc tìm hiểu cách tính lương giáo viên tiểu học theo quy định mới nhất hiện nay là điều rất cần thiết để các thầy cô giáo chủ động trong việc tính toán mức lương hàng tháng mình nhận được. Các nội dung trong tài liệu cách tính lương giáo viên được trình bày rất rõ ràng, dễ hiểu, chắc chắn sẽ giúp các thầy cô dễ dàng áp dụng vào thực tiễn.


Liên kết tải về - [290 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bộ đề thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bộ đề thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bộ đề thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bộ đề thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm