download Đề thi giáo viên dạy giỏi cấp trường File DOC

Đề thi giáo viên dạy giỏi cấp trường

 File DOC

Download Đề thi giáo viên dạy giỏi cấp trường - Đề thi giáo viên giỏi cấp mầm non

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/01/2018

Đề thi giáo viên dạy giỏi cấp trường là tài liệu ôn tập cho kì thi giáo viên dạy giỏi cấp mầm non mới nhất năm học 2017-2018. Các giáo viên có thể tham khảo và thử sức với đề thi giáo viên dạy giỏi cấp trường được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải chi tiết dưới đây để đánh giá kiến thức cũng như năng lực của bản thân một cách khách quan và chính xác nhất.


Đề thi giáo viên dạy giỏi cấp trường được xây dựng với thời gian làm bài là 120 phút, gồm 2 phần thi là phần thi trắc nghiệm và phần thi tự luận. Trong phần thi trắc nghiệm, các giáo viên sẽ phải trả lời 10 câu hỏi và trong phần thi tự luận là 2 câu với 01 điểm dành cho phần trình bày. Chính vì thế ngoài việc chuẩn bị kiến thức thì việc nâng cao kỹ năng trình bày bài thi cũng rất quan trọng mà các giáo viên cần chuẩn bị cho chu đáo.
 
de thi giao vien day gioi cap truong
Download đề thi giáo viên dạy giỏi cấp trường 
 
Để đạt được thành tích cao trong kì thi giáo viên dạy giỏi cấp trường thì việc tự chuẩn bị và ôn tập là hoạt động rất cần thiết và quan trọng mà giáo viên mầm non cần xây dựng kế hoạch ôn tập sao cho khoa học và hiệu quả nhất. Đề thi giáo viên dạy giỏi cấp trường có đáp án kèm theo vì thế các giáo viên có thể tự thực hành và đối chiếu với kết quả để chấm điểm bài thi thử của mình. Qua đó các cô giáo sẽ dễ dàng nhận ra những kiến thức còn thiếu sót, cần bổ sung để đạt được kết quả cao nhất trong kì thi chính thức.
 
Ngoài đề thi giáo viên dạy giỏi cấp trường dành cho cấp mầm non thì bộ đề thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học cũng là tài liệu ôn thi giáo viên dạy giỏi rất hay mà các thầy cô giáo dạy cấp tiểu học không nên bỏ qua. Với hình thức câu hỏi trắc nghiệm, bộ đề thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học sẽ hỗ trợ thầy cô giáo củng cố kiến thức một cách hiệu quả và bao quát nhất.

Liên kết tải về - [227 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi giáo viên dạy giỏi cấp trường - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giáo viên dạy giỏi cấp trường được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giáo viên dạy giỏi cấp trường là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giáo viên dạy giỏi cấp trường File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm