download Bottle Flip 3D Cho Android

Bottle Flip 3D

 Cho Android

Download Bottle Flip 3D - Game ném chai nước vui nhộn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/01/2023

Bottle Flip 3D là tựa game mô phỏng ném chai nước giống như các trò chơi giải trí trên thực tế, đang là trào lưu gây sốt, vừa là chơi vừa thách thức sự khéo léo của bạn. Mục tiêu của bạn là ném chai nước từ vị trí này sang vị trí khác và quan trọng nhất là làm cho nó đứng vững trên mọi địa hình.



Bottle Flip 3D là tựa game vui và cách chơi cũng rất đơn giản: ném chai nước từ nơi này sang nơi khác, và phải làm cho nó cân bằng trên nhiều địa hình, cho dù đó là một chiếc bàn phẳng, trên chùm đung đưa hay một bức trang treo tường. Một chiếc chai nhựa rỗng thường là đô vứt đi giờ đây trở thành một trò chơi thú vị hơn bao giờ hết, download game và rủ bạn bè cùng chơi để tận hưởng những niềm vui nho nhỏ hằng ngày.

bottle flip 3d

Download Bottle Flip 3D, Game ném chai nước vui

Bottle Flip 3D đòi hỏi người chơi phải kết hợp khả năng quan sát và căn chỉnh thời gian chính xác để ném thì chai nước mới vững vàng khi tiếp cận vị trí mới. Game sẽ đưa bạn qua nhiều thử thách, nhiều màn chơi thú vị, vô số chướng ngại vật khác nhau, những căn phòng với các đồ vật như kệ sách, bàn, ghế và thậm chí cả chiếc loa siêu trầm. Nếu chinh phục được tất cả các thách thức, bạn thực sự là một thiên tài.

Những tựa game mang nội dung vui nhộn và hài hước đã được taimienphi giới thiệu rất nhiều, chẳng hạn như game bắn gà hấp dẫn và gây nghiện, hiện đã có nhiều biến thể khác nhau, game bắn gà là dạng game cổ điển nhưng đến nay vẫn có nhiều người yêu thích.

Các tính năng chính của Bottle Flip 3D:

- Game ném chai nước ở nhiều vị trí

- Nhiều màn chơi, nhiều cấp độ

- Khám phá nhiều căn phòng

- Đòi hỏi khả năng quan sát và sự khéo léo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bottle Flip 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bottle flip 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bottle Flip 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm