download Minecraft 1.21 APK

Minecraft 1.21

 APK

Download Minecraft 1.21 - Khám phá mod, phiên bản thế giới vuông kỳ diệu mới

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/04/2024

Phiên bản Minecraft 1.21 (Minecraft PE 1.21) đã đánh đầu một bước tiến mới trong thế giới của sandbox sinh tồn. Với hàng loạt cải tiến đáng kể, Minecraft 1.21 mang đến trải nghiệm độc đáo cho game thủ, tăng thêm sự hấp dẫn và phiêu lưu trong thế giới vuông kỳ diệu.


1. Minecraft 1.21 - Tự do sáng tạo công trình với nhiều loại block mới

Một điểm đáng chú ý trong phiên bản Minecraft 1.21 mới này là sự bổ sung của nhiều loại khối và vật phẩm mới, mở ra nhiều khả năng xây dựng và sáng tạo. Người chơi có thể khám phá những khu vực mới trong thế giới Minecraft, đắm chìm trong vô vàn ý tưởng xây dựng, từ những công trình kỳ vĩ đến những ngôi làng sinh động.

tai minecraft 1 21

Download Minecraft 1.21 cho Android, iPhone - Xây dựng công trình Trial Chamber mới update

Bên cạnh đó, bản cập nhật Minecraft 1.21 cũng mang đến nhiều điều chỉnh về gameplay và cân bằng, giúp trải nghiệm chơi game trở nên mượt mà và hấp dẫn hơn. Cải tiến đáng chú ý nhất là tính năng mới về hệ thống chế tạo và nâng cấp vật phẩm, giúp người chơi có thể tận dụng tối đa tài nguyên và phát triển đồng đội một cách hiệu quả.

Đồ họa của Minecraft 1.21 tiếp tục ấn tượng với thế giới pixel tự nhiên và màu sắc sống động. Tính năng ánh sáng và bóng đổ được cải thiện, tạo ra những cảnh đẹp huyền bí khi mặt trời lặn và mặt trăng mọc. Thế giới Minecraft trở nên sống động hơn bao giờ hết, làm cho người chơi đắm chìm trong không gian độc đáo và hấp dẫn.

Ngoài ra, Minecraft 1.21 còn đi kèm với nhiều tính năng đa người chơi mới, cho phép người chơi tương tác và chia sẻ trải nghiệm của mình với cộng đồng toàn cầu. Từ những cuộc phiêu lưu đơn độc đến xây dựng các thế giới đa người chơi phức tạp, Minecraft vẫn là nơi gặp gỡ và sáng tạo không giới hạn.

2. Minecraft 1.21 có điểm gì mới so với các phiên bản cũ?

Phiên bản mới Minecraft 1.21 mang đến nhiều điểm nổi bật không giới hạn khả năng sáng tạo của người chơi, đồng thời còn giúp cho trải nghiệm của game thủ trở nên hấp dẫn hơn.

- Nhiều loại block, crafter mới.
- Mod Breeze mới với khả năng tấn công bằng lửa Blaze.
- Nhân vật Armadillo mới.
- Công trình Trial Chamber được tạo ngẫu nhiên cho người chơi khám phá.

3. Ngày phát hành Minecraft 1.21

Minecraft 1.21 sẽ chính thức trình làng vào giữa năm 2024. Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể tận hưởng những nội dung mới trước khi ra bản chính thức, với link tải Minecraft 1.21 APK tiếng Việt của Taimienphi tại đây.

Hoặc bạn cũng có thể chờ và quay trở lại trải nghiệm Minecraft PE 1.19 hoặc 1.20 để tiếp tục công trình sáng tạo còn đang dở, tương tác với thế giới ảo đầy những điều lý thú hấp dẫn không thể tìm thấy ở bất kỳ tựa game sandbox nào hiện nay.

=> Link tải Mincraft 1.19 tại đây.
=> Link tải Minecraft 1.20 tại đây.

4. App hỗ trợ chơi Minecraft

Mods & Skins For Minecraft PE là một ứng dụng tuyệt vời dành cho game thủ Minecraft PE 1.21 muốn tận hưởng trải nghiệm mới mẻ và độc đáo. Với hàng trăm mods và skin Minecraft độc đáo, Mods Skins for Minecraft PE sẽ giúp bạn mở rộng khả năng và tùy chỉnh trò chơi của mình theo cách riêng.


Liên kết tải về - [900 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft 1.21 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft 1.21 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft 1.21 APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minecraft PE 1.19 5/5 Sáng tạo & khám phá thế giới của riêng mình
  • Minecraft 5/5 Game thế giới khối vuông kỳ diệu
  • JungoJamGame sandbox sáng tạo thế giới ảo giống Minecraft
  • Minecraft ApkGame phiêu lưu khám phá thế giới
  • Minecraft 1.19.0 APKGame xây dựng thế giới kết hợp yếu tố sinh tồn
  • Minecraft OnlineThỏa mãn đam mê sáng tạo trong thế giới sandbox
  • GrowtopiaGame xây dựng thế giới, thu thập và bảo vệ các đồ vật
  • EverMergeGame xây dựng thế giới cổ tích cho Android, iPhone
  • Cubic CastlesGame xây dựng thế giới mở cho điện thoại Android, iPhone
  • Minecraft ClassicGame xây dựng thế giới ảo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm