download Bottle Jump 3D Cho Android

Bottle Jump 3D

 Cho Android

Download Bottle Jump 3D - Game điều khiển chai nước đứng thẳng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/07/2019

Bottle Jump 3D là tựa game ném chai nước khá thú vị giống như trò chơi ném chai nước thực tế mà có thể bạn đã từng gặp đâu đó trên đường. Nhiệm vụ của bạn là chạm vào màn hình và lật chai theo các hướng khác nhau làm sao để nó đứng thẳng ở một vị trí nào đó khi hạ cánh, với rất nhiều đồ vật trong phòng hỗ trợ cho bạn.



Bottle Jump 3D có lối chơi tương tác vui nhộn và hài hước, bạn chỉ cần lật chai nước bằng cử chỉ cảm ứng trên màn hình và để chai nước rơi vào một vị trí nào đó, loa thùng, chiếc bàn hoặc ghế, hay kệ tivi, giá sách, thậm chỉ là sàn nhà làm sao để chai đứng thẳng sau khi hạ cánh. Trò chơi không có gì khó khăn và cũng không đòi hỏi bạn phải vận dụng trí tuệ quá nhiều, bạn cần một chút khéo léo và cả sự may mắn, hãy download và thư giãn cùng bạn bè.

bottle jump 3d

Download Bottle Jump 3D, Game lật chai nước 3D

Bottle Jump 3D mang đến rất nhiều thử thách cho người chơi, lật chai ở nhiều căn phòng khác nhau, mỗi căn phòng sẽ có những đồ vật và vị trí mà chai nước có thể rơi xuống, hãy xác định một điểm dừng thích hợp cho cái chai của bạn. Mục tiêu của bạn là cố gắng làm sao để chai tiếp đất an toàn ở mọi vị trí, nếu chinh phục được các thử thách, bạn sẽ được công nhận là người chơi cừ nhất.

Bottle Flip 3D cũng là tựa game ném chai có nội dung tương tự, tuy nhiên đồ họa và đặc điểm các căn phòng có chút khác biệt, chơi Bottle Flip 3D và xem trò chơi nào hấp dẫn hơn các bạn nhé.

Các tính năng chính của Bottle Jump 3D:

- Game lật chai nước

- Nhiều căn phòng với đặc điểm khác nhau

- Nhiều vị trí để chai hạ cánh

- Đơn giản, vui nhộn và hài hước


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Con ruồi khát nước - Game vui nhộn trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sự kiện "Con ruồi và chai nước" thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, game: Con ruồi khát nước đã được ra mắt tới tất cả game thủ trên cả nước. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tựa game made in VietNam này nhé.
  • Pepsi quảng cáo sản phẩm cả trong bản đồ game sinh tồn
    Chắc hẳn nhiều người không nhịn nổi cười khi thấy biển quảng cáo Pepsi xuất hiện trong cả bản đồ game sinh tồn. Và hơn thế nữa khi khát bạn cũng có thể “làm” chai Pepsi ngay trong bản đồ.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Hướng dẫn cách tải và cài đặt game Raft
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game sinh tồn luôn là một trải nghiệm thú vị. Bạn đã bao giờ trải nghiệm hoàn cảnh chỉ một mình giữa đại dương mênh mông sóng nước? Tựa game Raft sẽ mang tới bạn những điều đầy thú vị, bất ngờ. Theo dõi bài viết đưới đây để được hướng dẫn cách tải và cài đặt game Raft này nhé.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để
  • Đánh giá game Gods Will Fall - Game phiêu lưu thể loại Toguelike hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Gods Will Fall là tựa game phiêu lưu hành động thuộc thể loại roguelike với phong cách chặt chém hấp dẫn, nơi người chơi có mục tiêu lật đổ sự thống trị của các vị thần độc ác. Bài viết đánh giá game Gods Will Fall sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tựa game này.
  • Hướng dẫn cách chơi game Raft
    Game sinh tồn luôn là một trải nghiệm thú vị. Bạn đã bao giờ trải nghiệm hoàn cảnh chỉ một mình giữa đại dương mênh mông sóng nước? Tựa game Raft sẽ mang tới bạn những điều đầy thú vị, bất ngờ. Bài
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bottle Jump 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bottle jump 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bottle Jump 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm