download Vua Biển Cả Cho Android

Vua Biển Cả

 Cho Android

Download Vua Biển Cả - Game nhập vai đấu tướng chủ đề hải tặc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/03/2022

Vua Biển Cả tiếp tục mà một game chủ đề One Piece cập bến thị trường Việt Nam, đi theo phong cách nhập vai đấu tướng kết hợp đồ họa 3D đậm chất anime. Nội dung xuyên suốt game Vua Biển Cả vẫn là hành trình của anh chàng Mũ Rơm Luffy ngộ nghĩnh, đáng yêu trên con đường chinh phục kho báu và trở thành Vua Hải Tặc.


1. Giới thiệu Vua Biển Cả

Trong Vua Biển Cả, nhiệm vụ của người chơi là chiêu mộ các vị tướng khác nhau để tạo đội hình hoàn hảo gồm 6 thuyền viên, chiến đấu với các đối thủ và chinh phục kho báu biển khơi. Các nhân vật mới trong game có thể có được qua hệ thống chiêu mộ độc đáo của game. Vua Biển Cả có lối chơi tương tự với Vua Hải Tặc CMN ra mắt trước đó, Vua Hải Tặc CMN là game đa nền tảng H5 bám sát nguyên tác bộ truyện tranh manga.

Để tìm hiểu kỹ hơn về game Vua Biển Cả, mời các bạn tham khảo bài viết chi tiết đánh giá game dưới đây.

Xem chi tiết: Đánh giá game Vua Biển Cả Mobile

tai vua bien ca

Vua Biển Cả, Game nhập vai đấu tướng chủ đề hải tặc

Vua Biển Cả cung cấp chế độ chơi cốt truyện được đầu tư chi tiết, các hoạt động PvE và PvP hấp dẫn để thử thách và khám phá. Các tướng trong Vua Biển Cả được chia theo bậc phẩm và sao, các hệ phái tương khắc lẫn nhau, Game còn nổi bật ở hệ thống kỹ năng đẹp mắt, cốt truyện đa dạng với hành trình phiêu lưu khắp đại hải trình và tân thế giới.

download vua bien ca

Vua Biển Cả với dàn nhân vật quen thuộc trong One Piece

2. Code Vua Biển Cả

Hãy bắt đầu hành trình phiêu lưu của mình bằng những mã code Vua Biển Cả để đổi lấy những tướng mạnh và các vũ khí, vật phẩm hỗ trợ trong game, những mã code Vua Biển Cả mới nhất đã được tổng hợp qua bài viết của chúng tôi.


Liên kết tải về - [89 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Code Vua Biển Cả mới nhất
    By Chipu
    Game chủ đề One Piece luôn là trò chơi thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ, mới đây 17funs lại tiếp tục cho ra mắt Vua Biển Cả Mobile kể về hành trình của Luffy, anh chàng Mũ Rơm trên con đường
  • Mẹo chơi game One Punch Man The Strongest
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    ONE PUNCH MAN The Strongest là game nhập vai hấp dẫn, cho phép người chơi xây dựng một đội hình các nhân vật trong series anime One Punch Man và tham gia các trận đấu PvE và PvP kịch tính. Nếu bạn là người mới bắt đầu, đừng bỏ qua các mẹo chơi game ONE PUNCH MAN The Strongest hữu ích được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây.
  • Bước chân vào thế giới tăm tối, tuyệt đẹp của game Othercide đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giai đoạn phát triển đã hoàn tất, bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng để chiến đấu, vấp ngã và tiếp tục chiến đấu như niềm hy vọng cuối cùng của loài người trong Othercide, tựa game nhập vai chiến thuật mới nhất được phát hành trên Xbox One.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Trọn bộ code One Fruit Simulator nhận tiền tệ Berri và vé Boost miễn phí
    Chia sẻ bởi: Chipu
    One Fruit Simulator trên Roblox đưa người chơi vào thế giới của One Piece với sự kết hợp độc đáo giữa nhập vai, võ thuật và khám phá. Hãy nhập mã code One Fruit Simulator để nâng cao kỹ năng cho nhân vật của bạn khi tham gia cuộc phiêu lưu này.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • One Dog Story đã chính thức ra mắt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tựa game phiêu lưu kết hợp yếu tố nhập vai One Dog Story tuyệt hay, nơi bạn hóa thân thành một chú chó biến đổi gen và bạn phải tìm ra bạn là ai, ai đã tạo ra bạn và tại sao, tựa game hấp dẫn này đã chính thức ra mắt trên Xbox One sau 3 năm phát hành trên Steam.
  • Game hành động đi cảnh Minoria đã cập bến Xbox One
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Mực và máu đã nhuộm đỏ đường phố Ramzia. Phù thủy phải bị thiêu sống và tội lỗi phải bị phán xét. Trong Minoria, người chơi nhập vai Sister Semilla để thiêu rụi các trụ cột của tà giáo ở vùng đất Ramzia. Hiện tựa game hành động đi cảnh hấp dẫn này đã có mặt trên Xbox One.
  • UnderMine chính thức mở cửa chào đón người chơi trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sau 5 năm phát triển và 1 năm nằm trong giai đoạn Early Access, UnderMine đã sẵn sàng để ra mắt người chơi, tựa game nhập vai đi cảnh đậm chất hành động này đã đến với Xbox One và có mặt trên Xbox One Pass ở thời điểm hiện tại.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • 5 mẹo sinh tồn trong game Warsaw, có mặt trên Xbox One vào ngày 2/10
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Warsaw là tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt vô cùng thách thức, lấy bối cảnh một thành phố đổ nát trong những tháng kết thúc Thế chiến II. Trò chơi Warsaw sẽ được phát hành trên Xbox One vào ngày 2/10, vì vậy hãy bỏ túi 5 mẹo sau đây để đảm bảo rằng bạn có thể sống sót sau hàng loạt sự kiện nguy hiểm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vua Biển Cả được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vua biển cả là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vua Biển Cả Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm