download Tough As Nails Mod Phiên bản 1.12.2

Tough As Nails Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download Tough As Nails Mod - Mod sinh tồn mới cho Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

Tough As Nails Mod là một mod trong game Minecraft với chủ đề sinh tồn, bổ sung các yếu tố mới trong game như cảm giác khát và nhiệt độ cơ thể. Tough As Nails Mod giúp người chơi nhiều trải nghiệm hết sức mới mẻ khi mà tựa game Minecaft dần trở nên nhàm chán với các nhiệm vụ quen thuộc.



Tough As Nails Mod giúp thay đổi sự cân bằng giữa nhân vật và môi trường xung quanh trong thế giới Minecraft, hướng người chơi những trải nghiệm sinh tồn phức tạp hơn. Thay vì chỉ cần chuẩn bị thực phẩm là người chơi có thể yên tâm sống sót thì giờ đây bạn phải để tâm với một vấn đề nữa là giải quyết cơn khát và nhiệt độ cơ thể.

tough as nails mod

 

Download Tough As Nails Mod - Mod sinh tồn mới cho Minecraft

More Fuels Mod cũng mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Cài đặt More Fuels Mod, bạn có thể bổ sung cho mình những nguồn nhiên liệu mới một cách dễ dàng, biến những vật dụng bỏ đi thành chất đốt.

Không chỉ phải đối mặt với vấn đề chuẩn bị nước uống, Tough As Nails Mod sẽ mang tới yếu tố nhiệt độ cơ thể. Vì vậy người chơi sẽ gặp phải những khó khăn khi phải đối mặt với các kiểu thời tiết trong game. Chẳng hạn khi tuyết rơi, nhiệt độ cơ thể sẽ giảm nhanh chóng và ảnh hưởng tới thể lực. Người chơi phải chuẩn bị mọi thứ để đối phó với tuyết. Và điều đặc biệt là khi thời tiết chuyển sang mùa đông thì mọi khu vực trong game đều có cùng kiểu thời tiết này, vì vậy người chơi sẽ không có cơ hội di chuyển sang vùng thời tiết khác.

tough as nails mod 2

 

Tải Tough As Nails Mod - Mod sinh tồn mới cho Minecraft

 

Ngoài ra, Tough As Nails Mod còn bổ sung rất nhiều item mới như các loại áo giáp, đồ uống, thuộc độc... Các item này cũng cùng chung mục đích là tăng độ khó trong game, hiện thực hóa thế giới mở bằng cachs tạo ra hệ thống nhiệm vụ.

Fastcraft Mod là một trong hàng nghìn bản mod của Minecraft, giúp game thủ tăng tốc độ cho game Minecraft. Fastcraft Mod giúp cải thiện hiệu năng FPS cũng như mô phỏng game qua code nhanh hơn và các thuật toán mạnh mẽ hơn, giúp bạn xử lý các lỗi thường thấy về hiệu năng khi chơi

Các tính năng chính của Tough As Nails Mod:

- Hệ thống mùa trong năm

- Bổ sung cơn khát và nhiệt độ cơ thể

- Chỉ số sức khỏe nhân vật ban đầu thấp hơn


Liên kết tải về - [427,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu xe cho Minecraft, hãy chú ý làm theo nhé.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022 được nhiều game thủ bình chọn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Có ý định Mod kim cương Garena Free Fire bạn cần phải biết điều này
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn thu hút được rất nhiều người tham gia. Trong Garena Free Fire nếu muốn có những bộ đồ hàng hiệu, Skill súng đẹp người chơi phải mất một khoản tiền để mua kim cương. Tuy nhiên đó là điều không phỉa tất cả mọi người đều làm được. Nhưng với mod kim cương trong Garena thì lại khác và tất nhiên nếu bạn cũng có ý định Mod kim cương Garena Free Fire, trước hết hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng
  • Minecraft 1.20 bổ sung thêm mob Sniffer mới đẹp hơn
    Phiên bản 1.20 là một bản cập nhật lớn đầu tiên trong năm 2023 từ nhà phát triển Mojang, đem tới nhiều thay đổi cho Minecraft. Bên cạnh tính năng Khảo cổ học đã được người hâm mộ chờ đợi từ lâu, bản
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tough As Nails Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tough as nails mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tough As Nails Mod Phiên bản 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm