download OreSpawn Mod 1.6.4

OreSpawn Mod

 1.6.4

Download OreSpawn Mod - Mod bổ sung quái vật, mob mới cho game Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2019

OreSpawn Mod được lấy ý tưởng từ OreSpawn - tựa game mang đầy tính sáng tạo, cài đặt OreSpawn Mod sẽ mang đến cho người chơi Minecraft những trải nghiệm khác nhau, vô cùng độc đáo.



OreSpawn Mod được đánh giá là mod tốt nhất cho người chơi Minecraft. Mọi chi tiết đều được tích hợp và tính toán để mang đến hơi thở mới, cuộc sống mới cho tựa game này. Không còn là 1 trò chơi giải trí đơn thuần, OreSpawn Mod mang cả 1 thế giới sống động và mới lạ vào không gian quen thuộc của Minecraft. Nắm chắc thanh gươm trên tay và sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới cùng mod tuyệt vời này.

orespawn mod

Tải OreSpawn Mod - Mod sinh tồn mới cho Minecraft

Để cài đặt OreSpawn Mod, người chơi chỉ cần nhấn nút download để tải về bộ cài của mod. Sau khi giải nén file tải .zip, bạn có thể cài đặt trực tiếp song song vói ản gốc của game Minecraft. Đặc biệt phiển bản mới nhất của OreSpawn Mod được cập nhật vào đúng dịp lễ tình nhân 14/2 nên chủ đề chính sẽ là Tình yêu. Khi cài đặt mod cùng với game Minecraft bản chính, bạn sẽ khám phá danh sách chế tạo, các loại mob, hầm ngục, item... vô cùng phong phú.

orespawn mod 2

Download OreSpawn Mod - Mod bổ sung quái vật, mob mới cho game Minecraft

Ngoài ra, nếu muốn bổ sung nhiều loại thuốc nổ hơn nữa để tăng trải nghiệm sinh tồn thì Super TNT Mod chính là lựa chọn dành cho bạn, với Super TNT Mod, bạn sẽ sở hữu mod thuốc nổ lớn hơn rất nhiều lần so với loại TNT thông thường, có thể gây sát thương trên diện rộng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OreSpawn Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat orespawn mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OreSpawn Mod 1.6.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iYAMATO's Mod 3/5 Mob cung cấp vũ khí và mob mới cho game Minecraft
  • Mo'Creatures Mod 3/5 Mod quái vật và động vật kỳ lạ cho game Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm