download Btaskee cho Android

Btaskee

 cho Android

Download Btaskee - Ứng dụng tìm người giúp việc theo giờ chuyên nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/08/2018

Btaskee là ứng dụng tìm người giúp việc giúp các cá nhân, hộ gia đình có thể kết nối với người mình cần. Btaskee hoạt động như các ứng dụng gọi xe thông thường khác, qua đó bạn có thể liên hệ với những người giúp việc để hỗ trợ các công việc như dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc em bé, sửa chữa điện nước... một cách nhanh nhất với chi phí hợp lý.




Btaskee cho Android là nền tảng cho các dịch vụ vệ sinh theo yêu cầu, giúp kết nối người giúp việc với khách hàng chỉ với 50 ngàn đồng / giờ. Tiện ích cho phép bạn liên hệ dịch vụ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hơn nữa, những người giúp việc ở đây đã được tập huấn qua các khoa đào tạo bài bản. Tất cả đã được kiểm tra tay nghề một cách trước khi thực hiện bất kỳ một công việc vệ sinh nào. Ứng dụng cung cấp cho bạn đường dây nóng hỗ trợ bằng 3 ngôn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn gọi bất cứ thời điểm nào.

btaskee

Download Btaskee - Ứng dụng tìm người giúp việc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu bạn là một Golf thủ và đang tìm một mạng xã hội cho những người chơi golf thì MISA Golf HCP sẽ là ứng dụng dành cho bạn, với MISA Golf HCP người chơi gôn có thể dễ dàng nhập scorecard, theo dõi Handicap, đồng thời kết bạn, theo dõi cập nhật từ bạn bè chơi Golf cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

btaskee 2

Tải Btaskee - Ứng dụng tìm người giúp việc theo giờ chuyên nghiệp

Cách sử dụng Btaskee cho iPhone cũng rất đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là bật tính năng định vị, thời gian và loại công việc. Ngay lập tức, ứng dụng sẽ đưa ra danh sách những người giúp việc gần với địa điểm của bạn nhất để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó cũng có những tình năng tìm kiếm nâng cao để người dùng có thể kiếm một người giúp việc đáp ứng với những tiêu chí của mình.

Chỉ với 30S thao tác trên điện thoại, bạn sẽ dễ dàng tìm được người giúp việc nhà mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải tìm kiếm trên mạng Internet hay thông qua công ty dịch vụ. Với Btaskee, bạn sẽ không phải phụ thuộc vào một người duy nhất vì tiện ích có hàng ngàn cộng tác viên có thể hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào, dù là ngay lễ hay dịp Tết.

Picture Perfect All in One là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo cho những người đam mê chụp ảnh trên di động, Picture Perfect All in One là một cách đơn giản để bạn tạo ra những bức ảnh đẹp mắt và ấn tượng trong vòng vài giây.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 11 ứng dụng nên cài khi dùng iPhone, iPad
    Việc có quá nhiều ứng dụng hay cho iPhone đôi khi làm cho người sử dụng khó khăn trong việc tìm ra những công cụ hữu ích và hiệu quả nhất cho thiết bị của họ. Với những ứng dụng cần cho iPhone mà
  • Vô hiệu hóa, giới hạn quyền dùng ứng dụng trên iPhone iPad
    Với những người sử dụng iPhone, iPad nói riêng và các thiết bị di động khác nói chung, thì việc tìm cách bảo vệ thiết bị của mình là điều vô cùng cần thiết. Vô hiệu hóa ứng dụng trên iPhone là một
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Twoo hẹn hò trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Việc sử dụng ứng dụng Twoo để kết bạn hay tìm đối tượng hẹn hò đang là sự lựa chọn của ưa thích của giới trẻ trong thời gian gần đây bởi tính linh hoạt, sự nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn so việc kết bạn, nhờ người mai mối theo cách truyền thống hay tham gia game show hẹn hò trên truyền hình.
  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
  • Tải và cài đặt phần mềm miễn phí bằng Soft2Base
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Soft2Base là ứng dụng giúp người dùng cài đặt cập nhật và nâng cấp các ứng dụng, phần mềm trong hệ thống. Nó sẽ tìm các ứng dụng cũ đã cài lên hệ thống sau đó đề xuất cho người dùng các phiên bản mới để tải về và cài đặt. Trong giới hạn bài viết dưới đây, các bạn sẽ biết cách tải và cài đặt phần mềm bằng Soft2Base.
  • Top ứng dụng dọn rác điện thoại tốt nhất
    Dọn rác định kỳ là điều cần thiết với người dùng di động giúp tăng hiệu suất cũng như nâng cao tuổi thọ pin của thiết bị. Nếu cảm thấy điện thoại của mình có dấu hiệu hoạt động chậm lại, hãy tìm hiểu
  • Top phần mềm họp video trực tuyến tốt nhất
    Phần mềm họp video là giải pháp hiệu quả giúp các nhóm và thành viên hợp tác với nhau mọi lúc, mọi nơi. Tham khảo top phần mềm họp video dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được công cụ tốt nhất cho việc học
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Top 4 ứng dụng hỗ trợ người chơi Pokemon Go PRO hơn
    Top 4 ứng dụng hỗ trợ người chơi Pokemon Go PRO hơn đang thu hút lượng lớn người sử dụng. Đọc bài viết sau để biết và tải ngay các ứng dụng này hỗ trợ bạn chơi Pokemon Go nhé.
  • Top ứng dụng tìm việc làm hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giống như nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống, tìm kiếm việc làm đã trở nên linh động, bởi người dùng có thể thực hiện ngay cả khi di chuyển thông qua các ứng dụng điện thoại hay máy tính bảng. Tuy nhiên đâu mới là ứng dụng tìm việc làm uy tín nhất? Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm việc qua các app mobile.
  • Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại
    Sử dụng ứng dụng sách nói, audiobook trên điện thoại giúp người dùng có thể thưởng thức những tác phẩm yêu thích dễ dàng, tiện lợi hơn, đồng thời tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi của bản thân để
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
  • Những công cụ hữu ích dành cho COworking
    Coworking space(không gian làm việc chung) hiểu đơn giản là không gian "văn phòng" trên mạng. Những không gian này sử dụng các công cụ công nghệ để giúp bạn làm các công việc như đặt phòng họp, lên
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Btaskee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat btaskee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Btaskee cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JupViec 3/5 Tìm người giúp việc theo giờ qua di động
  • Okiaf 3/5 Ứng dụng tìm người giúp việc, tìm thợ sửa điện nước, bảo trì máy lạnh.
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm