download Cách tính lương cơ bản cho giáo viên mới nhất 2017 File DOC

Cách tính lương cơ bản cho giáo viên mới nhất 2017

 File DOC

Download Cách tính lương cơ bản cho giáo viên mới nhất 2017 - Hướng dẫn cách tính lương cơ bản cho cán bộ, công chức

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2018

Cách tính lương cơ bản cho giáo viên mới nhất 2017 là thông tin được rất nhiều các giáo viên quan tâm tìm hiểu vì đây là một trong những quyền lợi thiết yếu mà các giáo viên cần phải nắm được để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của chính mình. Cách tính lương cơ bản cho giáo viên mới nhất 2017 sẽ hướng dẫn mọi người cách tính lương, công thức tính lương chi tiết và chính xác nhất.


Cách tính lương cơ bản cho giáo viên mới nhất 2017 được quy định rõ tại thông tư liên tịch số 22/2015/TTLT-BGDĐT-BNV và được áp dụng trên toàn quốc, với tất cả các giáo viên. Theo đó, cách tính lương cơ bản của giáo viên ở cấp mầm non hay tiểu học, THCS và THPT thì đều được xét duyệt theo chức danh nghề nghiệp. Việc tính lương sẽ căn cứ theo chức danh và hệ số của từng giáo viên. Vì thế cách tính lương cơ bản cho các giáo viên sẽ đều áp dụng theo quy tắc chung và mỗi người sẽ có một mức lương khác nhau. Chính vì thế mà các giáo viên cần nắm được cách tính lương cụ thể để tính lại mức lương cơ bản của mình, giúp các bạn bảo đảm quyền lợi cá nhân.


Cách tính lương cơ bản cho giáo viên mới nhất 2017
Download cách tính lương cơ bản cho giáo viên mới nhất 2017 

Thông thường mỗi năm cách tính lương cơ bản của giáo viên và các cán bộ công chức sẽ có những thay đổi sao cho phù hợp nhất. Chính vì thế mà mọi người cần kịp thời tìm hiểu nội dung quy định mới nhất để áp dụng vào thực tế. Bài viết dưới đây ngoài hướng dẫn mọi người cách tính lương, cách xác định mức lương cơ bản của các giáo viên cho năm 2017 còn đưa ra công thức tính lương cụ thể để mọi người có thể căn cứ vào áp dụng trong thực tế.

Các bạn có thể chủ động áp dụng cách tính lương cơ bản cho giáo viên mới nhất 2017 vào để kiểm tra lại mức lương của mình đã chính xác hay chưa. Ngoài ra những ai đang có nhu cầu tìm hiểu về mức lương của các giáo viên cũng có thể tham khảo cách tính lương cơ bản cho giáo viên mới nhất 2017 để có những thông tin cơ bản và chính xác nhất.

Hệ số lương đại học, cao đẳng, trung cấp mới nhất hiện nay như thế nào cũng là nội dung đang được rất nhiều các cán bộ công chức quan tâm. Để nắm rõ các quy định về mức lương, mức trợ cấp của bản thân, các bạn có thể tham khảo ngay các điều khoản về hệ số lương đại học, cao đẳng, trung cấp được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải chi tiết tại đây.

Ngoài ra các giáo viên nữ cần tìm hiểu thêm về cách tính lương nghỉ thai sản trùng với nghỉ hè để tìm hiểu trước về phương pháp tính lương nếu các giáo viên có thời gian nghỉ thai sản trùng với thời gian nghỉ hè trong năm, về cách tính lương nghỉ thai sản trùng với nghỉ hè đều được quy định rất rõ ràng trong bộ luật vì thế các cô giáo chủ động tìm hiểu trước để nắm được các quyền lợi được hưởng của mình.

Bên cạnh đó tài liệu hướng dẫn cách tính lương phụ cấp đối với công chức cũng là nội dung cần tìm hiểu của các công viên chức theo quy định mới nhất hiện nay để chủ động kiểm tra và tính toán mức phụ cấp được nhận hàng tháng của mình, cách tính lương phụ cấp đối với công chức được chia ra làm các trường hợp riêng, cách tính được hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu để các bạn áp dụng vào thực tiễn.


Liên kết tải về - [515KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cách tính lương cơ bản cho giáo viên mới nhất 2017 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách tính lương cơ bản cho giáo viên mới nhất 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách tính lương cơ bản cho giáo viên mới nhất 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách tính lương cơ bản cho giáo viên mới nhất 2017 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm