download Cách viết mở đầu ăn điểm cho bài Writing trong IELTS Phiên bản doc

Cách viết mở đầu ăn điểm cho bài Writing trong IELTS

 Phiên bản doc

Download Cách viết mở đầu ăn điểm cho bài Writing trong IELTS - Hướng dẫn cách mở đầu bài Writing trong IELTS

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/07/2017

Cách viết mở đầu ăn điểm cho bài Writing trong IELTS sẽ là nội dung cần thiết đối với những ai đang chuẩn bị đi IELTS, giúp cho kỳ thi của các bạn đạt được kết quả cao nhất.


Thi chứng chỉ IELTS sẽ giúp khẳng định được trình độ tiếng Anh của bạn, qua đó, bạn cũng có thêm được những cơ hội học tập, làm việc được tốt hơn, vì vậy, trước khi bước vào kỳ thi IELTS của mình, các bạn có thể tham khảo cách viết mở đầu ăn điểm cho bài Writing trong IELTS để có cho mình được những kỹ năng, kiến thức hỗ trợ cho việc thi cử đạt được kết quả cao nhất.

Bạn tham khảo một số mẫu đề thi viết IELTS tổng quát hiện nay để biết được các kiểu thi viết trong IELTS, thường thì các bài tập trong mẫu đề thi viết IELTS tổng quát dù ở dạng nào cũng yêu cầu sinh cần có vốn từ vựng phong phú, nắm vững các cấu trúc câu tiếng Anh cũng như biết cách trình bày văn phong mạch lạc.

cach viet mo dau an diem cho bai writing trong ielts

Tài liệu cách viết mở đầu ăn điểm cho bài Writing trong IELTS sẽ đưa ra các lỗi phổ biến khi viết phần mở đầu để các bạn có thể nắm bắt được và thấy được những các sai của mình trong quá trình làm. Bên cạnh đó, tài liệu cũng đưa ra những các bài viết để so sánh phần mở đầu tốt và không tốt, để bạn có thể dễ dàng hiểu được những nội dung kiến thức một cách cụ thể, qua đó, các bạn sẽ áp dụng được vào bài thi của mình, giúp cho bài thi đạt được kết quả cao.

Cách viết mở đầu ăn điểm cho bài Writing trong IELTS là vấn đề được nhiều bạn quan tâm, vì vậy, với tài liệu trên, hi vọng các bạn đã có thêm được những kiến thức hữu ích cho mình để hoàn thiện được bài thi quan trọng sắp tới. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đề thi nói IELTS để có được những kiến thức hữu ích giúp mình có thể hoàn thiện được kiến thức bản thân để thi đạt được kết quả cao nhất, bên cạnh các mẫu đề thi viết thì mẫu đề thi nói IELTS cũng là tài liệu ôn thi rất quan trọng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu trúc đề thi IELTS 2022 chuẩn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiểu rõ cấu trúc đề thi IELTS là cách để giúp các bạn học viên biết được mình cần ôn luyện những kỹ năng gì để có thể tự tin bước vào kỳ thi. Trong khi một số người đã biết về quy tắc, cấu trúc đề thi IELTS ra sao thì nhiều bạn khác vẫn chưa nắm rõ yêu cầu của bài thi như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để được cập nhật chi tiết về cấu trúc đề thi IELTS nhé.
  • Kinh nghiệm thi IELTS đạt điểm cao
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nếu đang có ý định đi du học nước ngoài, hoặc chỉ đơn giản là công việc của bạn đòi hỏi chứng chỉ tiếng Anh IELTS, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm thi IELTS đạt điểm cao.
  • Nên thi IELTS vào tháng mấy? thời điểm nào?
    Với chi phí thi khá cao, cân nhắc thời điểm thi IELTS là vấn đề được nhiều học sinh, phụ huynh quan tâm sau một thời gian dài học, luyện thi chứng chỉ này. Vậy nên thi IELTS vào tháng mấy để đạt né
  • Nên thi IELTS vào lớp mấy? 7 hay 11?
    IELTS là chứng chỉ tiếng Anh quen thuộc, mang đến nhiều cơ hội học tập, sinh sống, làm việc tại nước ngoài cho các bạn học sinh, sinh viên. Đây cũng là lý do mà nhiều bậc phụ huynh có ý định cho con
  • Địa chỉ luyện thi IELTS tại TP.HCM uy tín tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hiểu được tầm quan trọng của chứng chỉ IELTS đối với công việc tương lai, các bạn trẻ hiện nay đang cố gắng và rèn luyện để có thể nâng cao trình độ cũng như khả năng tiếng Anh của mình. Mặc dù nhiều người có thể tự ôn luyện IELTS mà không cần tìm đến các trung tâm tiếng Anh nhưng không phải ai cũng đủ sự kiên trì để làm điều đó. Vì vậy, tìm kiếm cho mình một địa chỉ luyện thi IELTS tại TP.HCM uy tín, chất lượng cao là sự lựa chọn hợp lý.
  • Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công như thế nào luôn được nhiều bạn trẻ có ý định luyện thi IETLS thắc mắc. Đây là điểm số đáng mơ ước vì không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được. Vậy làm thế nào mà nhiều người đạt kết quả cao như vậy? Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công trong bài viết dưới đây hứa hẹn giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình ôn luyện để đạt kết quả như mong muốn.
  • Đề thi IELTS phần đọc hiểu
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong tất cả các kỹ năng thì Reading là phần thi mà một số bạn cảm thấy khó bởi chứa nhiều từ vựng mà mình không biết. Thậm chí là không kịp giờ để làm trọn vẹn phần thi đọc hiểu này, vậy đề thi IELTS phần đọc hiểu có cấu trúc ra sao? Làm phần thi này đòi hỏi bạn cần lưu ý điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp các thắc mắc trên.
  • Mẹo làm phần Writing trong đề thi IELTS đạt điểm cao nhất
    By Chipu
    Writing là một phần thi khá khó trong IELTS nên để có được điểm số cao, bạn cần phải vận dụng vốn từ vựng phong phú và khả năng ngữ pháp vững chắc. Lúc này, các mẹo làm phần Writing trong đề thi
  • Địa chỉ luyện thi IELTS tại Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hiện nay, IELTS là chứng chỉ phổ biến rộng rãi bởi nhu cầu đi du học, định cư hay làm việc trong công ty nước ngoài của giới trẻ gia tăng. Chính vì điều này mà nhiều trường đại học cũng đòi hỏi sinh viên đặc biệt với những ai theo học chuyên ngành ngoại ngữ chứng chỉ IELTS để đáp ứng đủ tiêu chuẩn có được tấm bằng tốt nghiệp. Mặc dù địa chỉ luyện thi IELTS tại Hà Nội xuất hiện rất nhiều nhưng học sinh, sinh viên vẫn băn khoăn trong việc lựa chọn được địa chỉ uy tín, tin cậy. Vậy ở Hà Nội, trung tâm luyện thi IELTS nào uy tín, chất lượng?
  • Cách thi Trạng Nguyên Tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn thi Trạng Nguyên Tiếng Việt cụ thể và chi tiết nhất giúp các bạn có thể tiến hành đăng ký vào thi trực tuyến. Cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt là sân chơi bổ ích dành cho các em học sinh, giúp các em học tập và giao lưu.
  • Cách đăng ký và thi Trạng Nguyên Tiếng Việt trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trangnguyen.edu.vn là trang web cung cấp tài liệu học tập bổ ích và là nơi tổ chức các cuộc thi thú vị như Trạng Nguyên Tiếng Việt, Trạng Nguyên Toàn Tài. Trong bài viết hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách thi Trạng Nguyên Tiếng Việt trên máy tính, giúp các em học sinh có thể dễ dàng đăng nhập và tham gia thi.
  • Cách ra đề thi Tiếng Việt lớp 1 theo Thông tư 22
    Cách ra đề thi Tiếng Việt lớp 1 theo Thông tư 22 tài liệu hữu ích mà Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả, kỳ học thứ 2 của năm học 2017 - 2018 chuẩn bị kết thúc để giúp thầy cô dễ sàng soạn được
  • Cách viết thư UPU, trình bày thư quốc tế UPU
    Nếu bạn chưa biết cách viết thư UPU để tham dự cuộc thi viết thư UPU 2016. Hãy đọc bài viết này của Taimienphi.vn để nắm rõ hơn thể lệ cuộc thi cũng như các làm sao có được một bức thư ấm tượng, vừa
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách viết mở đầu ăn điểm cho bài Writing trong IELTS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách viết mở đầu ăn điểm cho bài writing trong ielts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách viết mở đầu ăn điểm cho bài Writing trong IELTS Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm