download Can You Escape Cho Android

Can You Escape

 Cho Android

Download Can You Escape - Game tìm lối ra trong căn phòng cực hay cho Windows 10

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2019

Can You Escape là tựa game giải đố độc đáo, nơi người chơi phải tìm cách thoát khỏi 15 căn phòng có những đặc điểm khác nhau, trong Can You Escape bạn có thể giải những câu đố để ra khỏi căn phòng của ngôi sang nhạc rock, nhà văn, một chuyên gia thể thao hay một thợ lặn...




Bối cảnh trong game đố mẹo Can You Escape là một khu dân cư với những con người kỳ lạ. Họ có phong cách sống và cách nói chuyện hoàn toàn khác biệt so với bình thường. Điểm thú vị là bạn sẽ không được tiếp xúc với họ mà ngược lại chấp nhận bị nhốt trong những căn phòng bí ẩn và để thoát khỏi chúng, chỉ còn cách là chấp nhận giải mã những câu đố và bí mật.

can you escape

Tải Can You Escape - Game giải đố trị tuệ cho PC

Can You Escape đòi hỏi người chơi phải biết vận dụng cả trí óc và sự kiên nhẫn. 15 căn phòng khác nhau và liên tục thay đổi theo từng mức chơi tương ứng với độ khó tăng dần, tất cả đều mang những nét khác biệt khiến tựa game càng trở nên hấp dẫn.

Dark Deception cũng là game trốn thoát khỏi căn phòng nhưng được xây dựng theo phong cách kinh dị, bối cảnh trong Dark Deception là một thế giới tối tăm với những con quái vật kỳ dị, bạn chỉ có một cách duy nhất là đối mặt với bóng tối và tìm cách sống sót.

can you escape 2

Download Can You Escape - Game tìm lối ra trong căn phòng cực hay cho Windows 10

Người chơi game giải đố Can You Escape sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái, nhẹ nhàng đi vào những căn phòng bình thường và nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là tìm các vật dụng được cất giấu và giải mã các bí ẩn để tự giải thoát cho mình. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tham gia vào nhiều mini game như ghép hình và một số hình thức khác.

Bạn tham khảo thêm Icebreaker A Viking Voyage, tựa game trí tuệ siêu hấp dẫn dành cho mobile, trong Icebreaker A Viking Voyage bạn cần phải vận dụng thông minh các định luật vật lý để giải các câu đố, đưa người Viking ra khỏi những khu vực nguy hiểm đến nơi an toàn.


Liên kết tải về - [62 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Can You Escape được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat can you escape là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Can You Escape Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Braindom 2 3/5 Game giải đố trí tuệ hóc búa
  • Tinker 4,1/5 Game giải đố trí tuệ
  • FlorenceGame câu đố với chủ đề tình yêu
  • DINOMITEGame khủng long tránh bom thú vị
  • Hunter AssassinGame giải đố trí tuệ trên Mobile
  • Pika BricksGame xếp gạch cổ điển cho Android
  • Skip WorkGame giải đố trốn việc cho điện thoại Android, iPhone
  • Drawful 2Game giải đố trí tuệ đa nền tảng
  • Master ThiefGame giải đố trộm tranh cho điện thoại Android, iPhone
  • Alien HiveGame giải đố trí tuệ phong cách match 3
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm