download Caption 2.0.1

Caption

 2.0.1

Download Caption - Tìm kiếm và download phụ đề phim

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/06/2018

Caption là ứng dụng dựa trên Electron, cung cấp cho người dùng phương thức thuận tiện để tìm kiếm và download phụ đề cho những series chương trình truyền hình yêu thích trực tiếp trên desktop với hai phương thức tìm kiếm phụ đề đơn giản.


Caption cung cấp cho bạn phương thức đơn giản nhất để tìm kiếm và download phụ đề cho các bộ phim và chương trình TV. Sau khi cài đặt Caption, chào đón bạn sẽ là một giao diện người dùng đơn giản với những tính năng thiết yếu. Bạn không cần hoang mang nếu thấy hầu hết cửa sổ ứng dụng là module Dev Tools (dễ dàng tắt đi) vì Caption vẫn đang trong giai đoạn phát triển non trẻ.

Sublight cũng là ứng dụng hỗ trợ download phụ đề phim từ nhiều nguồn trực tuyến, tải về các phụ đề từ nhiều ngôn ngữ khác nhau, Sublight cho phép xem trước phụ đề, đồng bộ hóa phụ đề nhanh chóng.

Caption có hai phương thức tìm kiếm phụ đề đơn giản. Cách thứ nhất là bạn gõ tên phim hoặc chương trình trên thanh tìm kiếm ở phía trên và xác định phụ đề chính xác; cách thứ hai đơn giản hơn, bạn kéo thả file đa phương tiện từ thư mục trực tiếp vào cửa sổ chính.

Để tạo phụ đề phim SubAdd 2007 được nhiều người sử dụng hiện nay với khả năng tạo phụ đề ở nhiều ngôn ngữ khác nhau, đặc biệt SubAdd 2007 còn giúp bạn chuyển đổi dễ dàng giữa các định dạng phụ đề.

Những tính năng chính của ứng dụng Caption:

 

- Ứng dụng dựa trên Electron

- Tìm kiếm và download phụ đề cho phim và chương trình TV

- Hai phương thức tìm kiếm phụ đề đơn giản

- Giao diện dễ sử dụng



Liên kết tải về - [34.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Caption được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat caption là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sublight 3/5 Download phụ đề phim tốc độ cao
  • DirectVobSub 3/5 Hiển thi phụ đề khi xem phim
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm