download CarAssist Go Cho Android

CarAssist Go

 Cho Android

Download CarAssist Go - Ứng dụng giám sát lộ trình đi xe

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/04/2019

CarAssist Go là ứng dụng được cài đặt trên điện thoại di động, kết nối với Camera hành trình để giúp bạn giám sát và định vị xe khi đi đường, quan sát các hoạt động xung quanh ở mọi lúc và mọi nơi bạn muốn. CarAssist Go còn hỗ trợ các chức năng chụp ảnh, ghi hình, xem online, tải video từ camera về điện thoại và chia sẻ lên mạng xã hội.




CarAssist Go được thiết kế cho DVR (camera hành trình) với mạng di động 3G / 4G, hỗ trợ trên các thiết bị di động có chức năng giám sát, theo dõi và chia sẻ video, hình ảnh tuyệt vời thú vị của bạn trên hành trình lái xe. CarAssist Go cũng cấp các video xem trước từ máy quay DVR, chụp video hoặc hình ảnh, vận hành DVR, phát lại bản đồ theo dõi của xe hơi.

carassist go

Download CarAssist Go, Ứng dụng giám sát lộ trình đi xe

 

CarAssist Go cho phép người dùng xem lại hoặc tải video từ camera về điện thoại, sau đó chia sẻ chúng lên mạng xã hội thông qua biểu tượng chia sẻ. CarAssist Go giúp bạn xem lại tất cả những diễn biến và thông tin chi tiết của hành trình lái xe, chẳng hạn như tốc độ, các đoạn đường và địa điểm đã đi qua.

Cũng là ứng dụng dành cho dân lái xe, Ulysse Speedometer giúp định vị và giới hạn tốc độ đi xe của bạn, ghi lại hành trình lái xe để bạn có những lộ trình an toàn nhất, Ulysse Speedometer sẽ luôn cảnh báo bạn bằng âm thanh khi tốc độ sắp vượt giới hạn.

 

Các tính năng chính của CarAssist Go:

- Xem video từ camera hành trình

- Xem hình ảnh trên đường đi

- Xem trước video từ máy quay

- Tải xuống video từ camera về điện thoại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CarAssist Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carassist go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CarAssist Go Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm