download iParking cho Android

iParking

 cho Android

Download iParking - Quản lý dừng, đỗ xe trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/02/2019

iParking là ứng dụng quản lý dừng đỗ xe thông minh hữu dụng và cần thiết cho các bãi đỗ xe. iParking được thiết kế phục vụ cho kiểm soát bãi đỗ xe cực kỳ hiệu quả và hiện đại với công nghệ chụp ảnh khách và nhận dạng vé bằng mã vạch, QR code


iParking là ứng dụng của phần mềm quản lý dừng đỗ xe thông minh dành cho các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng. Còn nếu bạn cần một ứng dụng có chức năng tìm nhà vệ sinh công cộng thì Tìm nhà vệ sinh sẽ giúp ích được cho bạn, đặc biệt khi bạn đi chơi ngoài trời.

iparking

iParking là hệ thống sử dụng vé xe điện tử kết hợp phần mềm iParking, camera chụp ảnh và nhận dạng biển số. Vé xe điện tử có thể sử dụng đồng thời làm thẻ chấm công, thẻ ra vào, thẻ thanh toán hoặc các chức năng khác.

iParking với chức năng hướng dẫn đỗ xe sử dụng bộ cảm biến siêu âm với độ chính xác cao. Hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động có thể kết hợp nhiều bãi gửi xe tạo thành hệ thống liên hoàn góp phần tiết kiệm thời gian tìm chỗ đỗ cho lái xe.

Để giải nén dữ liệu trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng AndroZip hỗ trợ đầy đủ cho việc giải nén các file zip đã được mã hóa. Đặc biệt AndroZip còn hỗ trợ gửi các tập tin đã nén bởi AndroZip trên internet qua các ứng dụng trực tuyến như Email, mạng xã hội...

Hiện nay, iParking còn hỗ trợ tìm kiếm các bãi đỗ xe gần với người dùng nhất, cách sử dụng iParking sẽ giúp bạn biết cách tìm kiếm chỗ gửi xe nhanh nhất như thế nào, chỉ cần tải và sử dụng iParking trên điện thoại của mình thôi nhé.

Các tính năng chính của iPacking:

- Quản lý xe vào ra

- Hướng dẫn dừng đỗ xe thông minh

- Hệ thống quản lý sử dụng thẻ từ và nhận dạng biển số xe


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iParking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iparking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iParking cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm