download Carb Manager Cho Android

Carb Manager

 Cho Android

Download Carb Manager - Ứng dụng xây dựng kế hoạch giảm cân cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/06/2020

Carb Manager là ứng dụng giảm cân giúp người dùng xây dựng một chế độ ăn uống hiệu quả. Cho dù bạn là người mới làm quen với các chế độ ăn kiêng, hoặc bạn là chuyên gia Keto dạn dày kinh nghiệm nhưng khá mệt mọi với các ứng dụng ăn kiêng và máy đếm calo không phù hợp với cách ăn của mình. Rất vui mừng được chào đón bạn đến với gia đình Carb Manager.

Giới thiệu Carb Manager:

Carb Manager không chỉ đơn thuần là một máy tính macro hay trình theo dõi crab. Ứng dụng còn là một phong trào, một cộng đồng, một lối sống. Tính năng theo dõi các loại thực phẩm của Carb Manager được đánh giá là tiên tiến nhất hiện nay, giúp dễ dàng phân tích mỗi bưa ăn trong vài giây. Bạn thậm chí có thể ghi lại các bữa ăn bằng cách chụp ảnh những gì bạn đã ăn, với công nghệ nhận dạng hình ảnh vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó, bạn cũng không gặp khó khăn gì trong việc tính toán Ketosis với máy tính macro và bộ đếm carbohydrate, nó sẽ tự động theo dõi lượng carbs, chất béo và protein của bạn và đưa ra cảnh báo nếu vượt quá giới hạn.

carb manager

Download Carb Manager - Ứng dụng xây dựng kế hoạch giảm cân cho điện thoại Android

Trên cả một máy tính carb, Carb Manager là điểm đến lý tưởng để bạn thực hiện lối sống lành mạnh với chế độ ăn ít chất béo. Ứng dụng tập hợp tất cả các bài viết về chế độ ăn kiêng ít tinh bột, diễn đàn, công thức nấu ăn, kế hoạch cho bữa ăn, theo dõi thời gian nhịn ăn... Một cuốn sách điện tử cao cấp, một cộng đồng với những thử thách hàng tuần để giúp các thành viên cùng nhau giảm cân và nhiều hơn nữa...

Các tính năng chính của Carb Manager:

- Ghi nhật ký các loại thực phẩm.

- Máy tính Keto.

- Máy tính đa lượng.

- Bộ đếm calo.

- Theo dõi nước.

- Theo dõi tập thể dục.

- Theo dõi cân năng.

Ứng dụng liên quan:

Lose It! cũng là ứng dụng giảm cân được hàng triệu người dùng trên thế giới tin tưởng và sử dụng, Lose It! giúp người dùng kiểm soát lượng calo trong mỗi bữa ăn và thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày.


Liên kết tải về - [5.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Carb Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carb manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Carb Manager Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Noom 3/5 Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và giảm cân
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm