download Noom Cho Android

Noom

 Cho Android

Download Noom - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và giảm cân

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/04/2020

Noom là ứng dụng giúp tất cả mọi người xây dựng những thói quen lành mạnh hằng ngày cũng như thay đổi những suy nghĩ của mình về vấn đề sức khỏe. Noom sẽ giúp bạn tạo ra một kế hoạch để vượt qua mọi trở ngại trong việc ăn uống hay luyện tập và tạo ra những kế hoạch tốt nhất cho công cuộc giảm cân hay thực hiện những mục tiêu về cơ bắp và sức khỏe.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Noom
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Noom

Noom sẽ tìm hiểu cách điều hướng môi trường của bạn, thử thách suy nghĩ của bạn, làm chủ các yếu tố kích hoạt và vượt qua mọi rào cản để bạn có thể tạo ra một kể hoạch sức khỏe dài hạn bằng cách thực hành các thói quen lành mạnh hằng ngày. Huấn luyện linh hoạt được thiết kế để giúp bạn thiết lập và đạt được các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, và cung cấp cho bạn nhiều hỗ trợ hàng ngày, công cụ theo dõi cân nặng, thực phẩm, tập thể dục, huyết áp và lượng đường trong máu của bạn ở một nơi duy nhất.

noom

Download Noom, Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và giảm cân trên Android, iPhone

Noom mang đến các nội dung tương tác cao với Noomhơn 250 bài viết mới mỗi ngày giúp bạn tạo ra những bữa ăn phù hợp với mục tiêu giảm cân dựa trên cơ sở dữ liệu thực phẩm toàn diện. Việc tập luyện cũng được thực hiện dựa trên các kế hoạch có sẵn để đưa tiến trình của bạn lên cấp độ tiếp theo nhanh chóng. Đội ngũ bác sĩ, nhà tâm lý học, chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên cá nhân của chúng tôi đã tạo ra một khóa học mới có các nghiên cứu và kỹ thuật thay đổi hành vi hiệu quả nhất cho bạn.

2. Các đặc điểm chính của Noom:

- Xây dựng các thói quen ăn uống, luyện tập hằng ngày.
- Lập kế hoạch giảm cân và sức khỏe lâu dài.
- Theo dõi cân nặng, tập thể dục mỗi ngày.
- Các bài viết từ các chuyên gia, y bác sĩ.

3. App liên quan

Nếu bạn muốn có một ứng dụng chuyên về giảm cân, bạn có thể trải nghiệm YAZIO Calorie Counter hỗ trợ giảm cân qua ăn kiêng, quản lý nhật ký thực phẩm hàng ngày của bạn, sử dụng YAZIO Calorie Counter bạn có thể theo dõi được những gì mình ăn hằng ngày, tính toán số calo tiêu thụ và xây dựng một chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Noom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat noom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Carb Manager 3/5 Ứng dụng xây dựng kế hoạch giảm cân cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm