download Cardiio Cho iPhone

Cardiio

 Cho iPhone

Download Cardiio - Đo lường và theo dõi nhịp tim bằng điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/06/2020

Cardiio là ứng dụng đo nhịp tim bằng camera điện thoại, tìm hiểu cách các con số liên quan đến sức khỏe chung của bạn đồng thời hỗ trợ thực hiện các bài tập hiệu quả để lấy lại vóc dáng và theo dõi tiến trình luyện tập của bạn. Cardiio sẽ lưu trữ các số liệu trong một bảng điều khiển cá nhân theo ngày tháng, cho phép chỉnh sửa và xuất dữ liệu dễ dàng.


1. Giới thiệu về Cardiio

Cardiio thuộc danh mục các ứng dụng theo dõi sức khỏe với tính năng đo nhịp tim chính xác bằng camera điện thoại, chỉ cần giữ iPhone hoặc iPad của bạn và dùng ngón tay che camera phía sau để đọc xung của bạn. Cardiio sẽ cho bạn biết nhịp tim thay đổi thế nào giữa trạng thái bình thường và khi bạn tập thể dục, hay căng thẳng, xem sức chịu đựng của bạn đến đâu. Ứng dụng còn mang đến các bài tập huấn luyện mạch cường độ cao tích hợp, chỉ mất 7 phút để hoàn thành mỗi ngày.

cardiio

Download Cardiio trên Android, Đo lường và theo dõi nhịp tim bằng điện thoại

Cardiio cung cấp bảng điều khiển cá nhân với lịch sử đo nhịp tim hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng, cho phép người dùng lưu, chỉnh sửa, chú thích hay xuất dữ liệu sang CSV. Bạn cũng có thể lưu số đo nhịp tim của bạn vào ứng dụng Apple Health. Hướng dẫn đo nhịp tim: giữ điện thoại của bạn ổn định, giữ yên và không nói chuyện trong khi đo, chắc chắn rằng ngón tay của bạn không lạnh, dùng ngón tay che nhẹ toàn bộ camera phía sau, đừng nhấn quá mạnh để tránh hạn chế lưu lượng máu đến ngón tay của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Cardiio:

- Đo nhịp tim bằng camera điện thoại.

- Xem nhịp tim và mối liên quan đến thể lực.

- Hướng dẫn các bài luyện tập cho tim mạch.

- Lưu, chỉnh sửa, chú thích, xuất dữ liệu của bạn.

- Lưu số đo nhịp tim của bạn vào ứng dụng Apple Health.

3. App liên quan

Cardiograph cũng là ứng dụng đo nhịp tim nhưng dành cho nền tảng Android sử dụng máy ảnh tích hợp hoặc cảm biến chuyên dụng của thiết bị để tính nhịp tim chính xác, ngoài ra Cardiograph còn hỗ trợ Android Wear, hoạt động trên đồng hồ thông minh có cảm biến nhịp tim.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cardiio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cardiio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cardiio Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cardiograph 3/5 Máy đo nhịp tim trên di động
  • Fitbit 0/5 Máy đếm bước chân, theo dõi sức khỏe
  • NoiseFitApp kết nối đồng hồ, theo dõi tình trạng sức khỏe
  • Huawei HealthỨng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại Huawei
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm