download Cardiograph Cho Android

Cardiograph

 Cho Android

Download Cardiograph - Máy đo nhịp tim trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/02/2022

Cardiograph là ứng dụng đo nhịp tim trực tiếp cho người dùng đồng thời lưu kết quả của mình để tham khảo trong tương lai và theo dõi nhiều người với các hồ sơ cá nhân khác nhau. Cardiograph sử dụng máy ảnh tích hợp hoặc cảm biến chuyên dụng của thiết bị để tính nhịp tim của bạn một cách khá chính xác.


1. Giới thiệu về Cardiograph

Cardiograph sử dụng cách thức đo nhịp hiện đại, đó là việc sử dụng camera máy ảnh tích hợp hoặc cảm biến chuyên dụng của thiết bị (điện thoại hoặc máy tính bảng và bạn có thể có được kết quả chính xác gần như ngay lập tức. Đối với những người có các vấn đề liên quan đến tim, tiền sử bệnh tim hoặc tim bẩm sinh thì đây là ứng dụng theo dõi sức khỏe hữu ích, đặc biệt khi bạn tập thể dục với cường độ cao hoặc bị căng thẳng. Mọi phép đo bạn thực hiện đều được lưu vào lịch sử cá nhân của bạn.

cardiograph

Download Cardiograph cho Android, iPhone, Máy đo nhịp tim trên di động

Cardiograph cho phép bạn tạo hồ sơ cho từng thành viên trong gia đình hoặc bạn bè của mình và mỗi người trong số họ có lịch sử đo lường riêng. Nó cũng được thiết kế với giao diện trực quan, cho phép bạn tập trung vào việc sử dụng ứng dụng thay vì điều hướng qua hàng loạt màn hình. Ngoài ra ứng dụng cũng hỗ trợ Android Wear, hoạt động trên đồng hồ thông minh có cảm biến nhịp tim. Nếu thiết bị của bạn không có đèn flash camera tích hợp, bạn cần thực hiện các phép đo của mình trong môi trường có ánh sáng tốt

2. Các đặc điểm chính của Cardiograph:

- Đo nhịp tim qua cảm biến của thiết bị.

- Lưu kết quả đo nhịp tim, theo dõi sự thay đổi.

- Tạo và lưu trữ nhiều hồ sơ.

- Hỗ trợ Android Wear.

3. App liên quan

Heart for Bluetooth cũng là ứng dụng có chức năng đo nhịp tim và lưu giữ các số liệu này để bạn theo dõi sức khỏe của mình, bạn không cần kết nối internet, đặc biệt Heart for Bluetooth kết nối với đồng hồ thông minh để bạn xem nhịp tim của mình khi thực hiện những hoạt động thể dục với cường độ cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cardiograph được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cardiograph là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cardiograph Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cardiio 3/5 Đo lường và theo dõi nhịp tim bằng điện thoại
  • Fitbit 0/5 Máy đếm bước chân, theo dõi sức khỏe
  • NoiseFitApp kết nối đồng hồ, theo dõi tình trạng sức khỏe
  • Huawei HealthỨng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại Huawei
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm