download NoiseFit Cho Android

NoiseFit

 Cho Android

Download NoiseFit - App kết nối đồng hồ, theo dõi tình trạng sức khỏe

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/09/2023

NoiseFit là một ứng dụng thông minh dành cho các thiết bị đeo tay và đồng hồ thông minh của thương hiệu Noise. NoiseFit cung cấp nhiều tính năng và chương trình tập luyện hữu ích, giúp bạn quản lý sức khỏe và cải thiện cuộc sống hàng ngày.



1. NoiseFit - Quản lý và nâng cao tình trạng sức khỏe mỗi ngày

Với NoiseFit, bạn có thể theo dõi các hoạt động hàng ngày của mình như tổng số bước chân, quãng đường đã đi, calo đã tiêu thụ và thời gian vận động. Ứng dụng sẽ thống kê thông tin chi tiết về các hoạt động của người dùng, quản lý dữ liệu dưới dạng biểu đồ để bạn có thể hiểu rõ hơn về mức độ hoạt động và thúc đẩy bạn đạt được mục tiêu về sức khỏe và tập luyện.

download noisefit

Tải NoiseFit cho Android, iPhone và PC - Quản lý sức khỏe và cải thiện cuộc sống hàng ngày

NoiseFit cung cấp tính năng theo dõi giấc ngủ thông minh. Bạn có thể theo dõi chất lượng và thời gian giấc ngủ của mình để có một giấc ngủ tốt hơn và thức dậy mỗi buổi sáng với năng lượng. Đặc biệt tính năng theo dõi nhịp tim và huyết áp giúp bạn có thể theo dõi sức khỏe tim mạch của mình ngay trên cùng một ứng dụng.

Song song với việc theo dõi chỉ số sức khỏe, ứng dụng cũng sẽ cung cấp chế độ thể thao và các chương trình tập luyện để giúp bạn rèn luyện và nâng cao sức khỏe. Bạn có thể chọn từ nhiều chế độ thể thao khác nhau như chạy bộ, đạp xe, yoga và nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, NoiseFit cho phép bạn nhận thông báo từ điện thoại thông qua đồng hồ thông minh của mình. Bạn có thể xem cuộc gọi, tin nhắn, thông báo từ ứng dụng mạng xã hội trên màn hình đồng hồ của mình.

Bên cạnh việc theo dõi chỉ số sức khỏe, bạn có thể theo dõi cân nặng và chế độ ăn uống bằng cách tải ứng dụng WeightWar. App sẽ ghi lại sự thay đổi cân nặng hàng ngày của bạn, số liệu thống kê và cân nặng giúp bạn tự kiểm soát cân nặng của bản thân.

2. Tải NoiseFit cho iPhone, Android và PC

Tải NoiseFit về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của ứng dụng như:

- Theo dõi hoạt động hàng ngày.
- Theo dõi giấc ngủ và sức khỏe tim mạch.
- Chế độ thể thao và tập luyện để rèn luyện và nâng cao sức khỏe.
- Nhận thông báo và thông tin từ điện thoại
- Đồng bộ hóa dữ liệu với thiết bị đeo tay và đồng hồ thông minh của Noise.

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chuyển vùng App Store sang Hàn Quốc để tải game, ứng dụng
    Đôi khi, có một vài ứng dụng hoặc game chỉ được ra mắt ở một số quốc gia nhất định như Hàn Quốc. Vì thế, bạn phải chuyển vùng iPhone để tải về máy. Nhưng bạn lại chưa biết cách làm như thế nào để
  • 5 ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Nhờ có những ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại Android, iPhone, iPad, người dùng dễ dàng theo dõi được tình trạng sức khỏe của mình. Từ dó có thể thay đổi chế độ ăn uống và thường xuyên tập
  • Cách tải app Yitian bản Anh, Việt, Trung
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Trang bị nhiều bộ lọc trẻ trung, ngọt ngào, kho sticker tràn đầy sức sống cùng những video mẫu với giọng hát và điệu nhảy nóng bỏng, Yitian Camera là app chụp ảnh kiểu Trung được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể tải app Yitian bản Anh, Việt, Trung theo các bước hướng dẫn dưới đây và tạo cho mình những bức ảnh tự nhiên, tuyệt vời nhất.
  • Cách kiếm tiền qua mạng bằng ứng dụng Golike
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Golike kiếm tiền online là app/ứng dụng kiếm tiền online trên Facebook, Tiktok, Shoppe, Instagram được đông đảo các bạn trẻ, những người có nhiều thời gian rảnh lựa chọn. Tham gia các job nhận like, share, theo dõi cho các chủ shop, cá nhân bán hàng oniline trên Golike, bạn sẽ dễ dàng kiếm thêm thu nhập mà không mất bất cứ một loại chi phí nào. Dưới đây là một vài mẹo, cách kiếm tiền qua mạng bằng ứng dụng Golike mà bạn cần tham khảo.
  • Top App đặt phòng khách sạn theo giờ uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thông qua top app đặt phòng khách sạn theo giờ như Go2Joy, Quickstay ... sẽ giúp bạn book phòng khách sạn qua đêm, theo giờ dễ dàng và nhanh chóng chỉ với vài thao tác. Nếu bạn thường xuyên đi du lịch thì hãy tải và cài đặt ngay các app đặt phòng theo giờ này để chuyến đi của bạn suôn sẻ, thuận lợi hơn.
  • Top 6 App đi bộ kiếm tiền uy tín
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Không chỉ theo dõi, đếm số bước chân rèn luyện sức khỏe, các app đi bộ kiếm tiền còn giúp bạn kiếm thêm thu nhập hiệu quả, tạo động lực rèn luyện thân thể. Sau đây là top 6 ứng dụng đi bộ kiếm tiền uy tín, giúp kiếm thêm vài đô la cho những nỗ lực của mình.
  • Bộ sưu tập hình ảnh cho App Animal 4D+
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hãy tải ngay bộ sưu tập hình ảnh cho App Animal 4D+ dưới đây sau đó cài ứng dụng vào thiết bị smartphone, iPad hoặc máy tính bảng rồi chiếu lên hình con vật ở một thiết bị khác như card ảnh, điện thoại hay trên cả máy tính, ngay lập tức hình ảnh 4D sẽ hiển thị trên màn hình để các bé theo dõi, quan sát hoặc là di chuyển để quan sát con vật theo nhiều góc độ khác nhau.
  • Hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Xingtu 醒图 là ứng dụng chụp ảnh kiêm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh cực hot với nhiều tính năng "thần thánh". Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn chưa được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, khiến nhiều người không thể tải về điện thoại. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc về điện thoại theo các bước đơn giản và nhanh chóng nhất.
  • Adobe mang Lightroom trở lại Mac App Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Adobe vừa mang Lightroom, công cụ quản lý và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trở lại Mac App Store. Đây là ứng dụng Adobe đầu tiên có mặt trên Mac App Store kể từ khi Apple thiết kế lại cửa hàng của mình trên phiên bản macOS Mojave được phát hành năm ngoái.
  • Cách sửa lỗi màn hình đen NoxPlayer
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tuy là một phần mềm giả lập Android cho máy cấu hình trung bình nhưng NoxPlayer vẫn chiếm được nhiều cảm tình của người dùng, nhưng trong quá trình sử dụng không ít người đã gặp phải lỗi màn hình đen NoxPlayer làm cho trải nghiệm người dùng bị ảnh hưởng, để khắc phục điều đó mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để có được cách khắc phục hiệu quả nhất.
  • Top ứng dụng chăm sóc bé
    Các ứng dụng chăm sóc bé là công cụ hữu ích trên điện thoại cho các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ, bên cạnh các tính năng theo dõi hoạt động sinh hoạt trong ngày của bé, các ứng dụng này còn nhắc
  • Cách tải và cài đặt Grab trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn muốn gọi xe, mua đồ ăn online trên Grab, vậy hãy tải và cài đặt Grab trên điện thoại ngay. Cách này sẽ giúp bạn đặt xe, đặt đồ ăn nhanh chóng, hơn nữa có thể theo dõi, nắm bắt được được tuyến đường di chuyển của tài chế, hạn chế chờ đợi xe lâu.
  • Cách chuyển đổi vùng AppStore sang Trung Quốc tải game, app
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Việc chuyển đổi vùng AppStore sang Trung Quốc là một quá trình quan trọng đối với người dùng iPhone. Taimienphi cung cấp hướng dẫn chi tiết từng bước để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thực hiện điều này. Bằng cách làm theo các bước đơn giản, bạn có thể truy cập vào cửa hàng App Store Trung Quốc, trải nghiệm ứng dụng tại thị trường đông dân nhất Thế Giới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NoiseFit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat noisefit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NoiseFit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pet Minder 3/5 Theo dõi tình trạng sức khỏe thú cưng
  • MyFitnessPal 3/5 Đếm bước chân, theo dõi sức khỏe
  • FitbitMáy đếm bước chân, theo dõi sức khỏe
  • Apple HealthỨng dụng theo dõi sức khỏe trên iPhone
  • BicolorĐồng hồ theo dõi sức khỏe cá nhân
  • KumamonTheo dõi sức khỏe, cân nặng
  • Samsung HealthTheo dõi sức khỏe cá nhân
  • Heart Beat RateĐo nhịp tim và theo dõi sức khỏe
  • Mi FitTheo dõi giấc ngủ và sức khỏe
  • HWMonitorTheo dõi sức khỏe các thiết bị Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm