download Carento cho Oppo

Carento

 cho Oppo

Download Carento - Đặt xe taxi đến và đi Nội Bài

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/06/2019

Carento là ứng dụng gọi xe đi và đón tuyến Nội Bài thông qua các thiết bị động như điện thoại hay máy tính bảng khá tiện lợi. Tải Carento giúp bạn dễ dàng tìm được cho mình một loại hình di chuyển phù hợp, an toàn cùng giá cả phải chăng chỉ với những thao tác đơn giản.


Chắc hẳn bạn đã từng biết đến Uber và Grab là những ứng dụng gọi xe nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Thay vì cạnh tranh với Uber và Grab, startup Carento đã ra mắt ứng dụng gọi xe đi và đón Nội Bài với mức giá từ 169.000 đồng. Đồng thời, ứng dụng này cũng cho phép đặt xe đi đường dài với mức giá từ 6.500-8.500 đồng/km.

carento

Sử dụng tiện ích Carento bạn có thể lựa chọn loại xe theo nhu cầu, chỉ cần nhập điểm đi và điểm đến, ứng dụng sẽ tự động tính cước phí. Nhờ đó bạn có thể quyết định lựa chọn của mình để có được loại xe và mức cước phù hợp nhất. Hiện tại Carento mới chỉ được khai thác trên tuyến nội thành Hà Nội đi sân bay Nội Bài và một số tỉnh lân cận. Vì vây nếu bạn muốn lựa chọn phương tiện và di chuyển tới nhiều địa điểm hơn thì Uber và Grab là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Uber và Grab là 2 dịch vụ có lượng xe taxi đông đảo không chỉ ở Hà Nội và TP.HCM mà còn ở rất nhiều tỉnh thành trong cả nước.

carento 2

Carento được phát hành trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS vì vậy người dùng iPhone hoặc các dòng điện thoại thông minh như Samsung, HTC, LG, Xperia, Oppo... có thể tải và nhanh chóng cài đặt cho thiết bị của mình. Ứng dụng Carento có giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn có thể nhanh chóng lựa chọn phương tiện cho chuyến hành trình của mình.

MVL cũng là ứng dụng gọi xe dựa trên công nghệ Blockchain mang đến cho người dùng dịch vụ đi xe nhanh chóng, giá rẻ, không thu tiền từ tài xế, ứng dụng MVL dự kiến ra mắt vào tháng 7/2018.

Các tính năng chính của Carento:

- Đặt xe đi và đón tuyến Nội Bài

- Lựa chọn loại xe theo nhu cầu

- Biết trước được mức giá di chuyển

- Giao diện đơn giản, dễ cài đặt và sử dụng

- Tương thích với nhiều dòng điện thoại Android và iOS


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Carento được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carento là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm