download 20XX Cho PC

20XX

 Cho PC

Download 20XX - Game hành động giống Mega Man

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/07/2020

20XX là tựa game hành động khá hấp dẫn dành cho PC, nơi bạn có thể tham gia vào cuộc hành trình phiêu lưu thú vị cùng với người bạn của mình. Nhảy và bắn theo cách của bạn theo các level khác nhau, thu thập sức mạnh tuyệt vời và chiến đấu với những con boss mạnh mẽ với lý tưởng cứu lấy loài người.


Giới thiệu 20XX:

20XX mang tới cho người chơi những trải nghiệm hoài cổ về thời xa xưa của Metroid và Mega Man ngay từ phần hướng dẫn chơi ban đầu. Trò chơi là câu chuyện của 2 nhân vật Ninja và Ace trong công cuộc chống lại lũ người máy làm loạn trên trái đất. Nếu đã từng chơi loạt game Mega Man X, chắc chắn sẽ thấy nội dung rất quen thuộc. Ninja và Ace dễ dàng khiến bạn liên tưởng tới X và Zero, kể cả phong cách chiến đấu của 2 nhân vật này.

20xx

Download 20XX - Game hành động giống Mega Man

Ngoài ra, 20XX còn nổi bật với đồ họa đẹp mắt, nhân vật chuyển động mượt mà, linh hoạt. Hơn nữa game còn có cơ chế màn chơi ngẫu nhiên trong mỗi lượt chơi. Điều này giúp trải nghiệm trò chơi luôn tươi mới, không lần nào giống lần nào. Ngay cả core và vật phẩm cũng được cho ngẫu nhiên trong mỗi lần trải nghiệm. Để hỗ trợ thêm cho nhân vật, 20XX còn cho phép mua giáp, vũ khí và vật phẩm mới, bằng một loại tiền tệ gọi là Nut. Tuy nhiên, hệ thống nâng cấp không quá rườm ra, hạn chế khả năng làm người chơi rối với quá nhiều thứ.

Xem thêm: Cách nhận và chơi miễn phí 20XX trên Epic Games Store

Các tính năng chính của 20XX:

- Điều khiển chính xác.

- Hơn 100 sức mạnh để thu thập.

- Nhiều màn chơi khác nhau có thể tùy chỉnh độ khó.

- Nhiều nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần.

Game liên quan:

AFK Legends cũng là game hành động nhập vai được nhiều game thủ mobile săn đón, AFK Legends đưa bạn vào hành trình khám phá Onmyoji, chiến đấu chống lại các linh hồn ma quỷ vô cùng thú vị.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • 20XX Cho PC (Bản chuẩn cuối) - 31/07/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 20XX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 20xx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The Last of Us II 3/5 Game hành động phiêu lưu cho PC
  • Witcheye 3/5 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm