download Cashback App Cho Android

Cashback App

 Cho Android

Download Cashback App - Ứng dụng hoàn tiền, thúc đẩy mua sắm online

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/10/2019

Cashback App là cách đơn giản để hoàn tiền cho mỗi lần mua, cho dù bạn đang mua sắm tại cửa hàng hay trực tuyến, thế giới Cashback App cũng mang đến cho bạn cơ hội tiết kiệm tiền khi mua sắm online, nơi bạn có thể tận hưởng các ưu đãi độc quyền và lợi ích mua sắm tại hàng ngàn thương gia trung thành.


1. Giới thiệu về Cashback App

Cashback App giống như một thẻ Cashback di động luôn sẵn sàng để sử dụng, mọi lúc, mọi nơi, để bạn nhận thêm nhiều lợi ích, ưu đãi độc quyền khi mua hàng online, sử dụng điện thoại thông minh để tận hưởng những cơ hội mua sắm tốt nhất. Cashback App cung cấp giải pháp đơn giản và nhanh chóng để đăng ký và đổi ưu đãi điểm mua sắm, truy cập trực tiếp vào hồ sơ của bạn với một tổng quan đầy đủ về tất cả các lợi ích mà bạn nhận được.

cashback app

Download Cashback App, Ứng dụng hoàn tiền, thúc đẩy mua sắm online

Cashback App là người bạn đồng hành mua sắm lý tưởng dành cho những người thích mua sắm online, rất nhiều chương trình hoàn tiền mới được cập nhật. Mọi giao dịch mua hàng của người dùng đều được bảo mật, sử dụng Cashback App để mua sắm trên Lazada, Tiki, Shopee với giá ưu đãi và còn được hoàn thêm tiền về tài khoản Ngân hàng của mình.

2. Các tính năng chính của Cashback App:

- Ứng dụng hoàn tiền mua sắm.
- Cập nhật các ưu đãi mua sắm mới nhất.
- Đăng ký và đổi điểm mua sắm dễ dàng.
- Bảo mật các giao dịch mua hàng.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng Vova hỗ trợ mua sắm trực tuyến với nhiều ưu đãi, truy cập và tìm kiếm hàng triệu mặt hàng chất lượng cao, ngoài ra Vova còn cho phép thanh toán bằng nhiều hình thức, nhiều loại tiền tệ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cashback App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cashback app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cashback App Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm