download Vova Cho Android

Vova

 Cho Android

Download Vova - Mua sắm ưu đãi, giao hàng miễn phí

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/11/2022

Vova là ứng dụng mua sắm trực tuyến trên di động với nhiều ưu đãi lớn, giảm giá và giao hàng miễn phí trên hàng triệu sản phẩm chất lượng cao. Tại Vova bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm khác nhau được cung cấp từ các nhà bán lẻ uy tín, một môi trường mua hàng online an toàn, cho phép thanh toán bằng nhiều loại tiền tệ.


1. Giới thiệu về Vova

Vovaứng dụng mua sắm mang đến cho khách hàng hàng triệu mặt hàng nổi bật như quần áo, túi xách, mỹ phẩm, đồ điện tử, trang trí nhà cửa... đến từ các nhà bán lẻ uy tín, mua sắm trực tuyến với giá cả ưu đãi, miễn phí vận chuyển trên toàn thế giới trên tất cả các sản phẩm, hỗ trợ đăng nhập tài khoản Facebook và Google, giúp mua sắm thuận tiện hơn.

Shopee cũng được biết đến là sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới, nơi bạn có thể tìm được các mặt hàng Mỹ phẩm, Điện thoại & Phụ kiện, Thời trang, Giày dép, Mẹ và bé, Nhà cửa... bên cạnh sự phong phú về hàng hóa, Shopee cũng có những chính sách hỗ trợ tốt cho cả người bán và người mua.

vova

Download Vova, Mua sắm ưu đãi, giao hàng miễn phí

 

Vova cung cấp các chương trình giảm giá lớn mỗi ngày trong Flash Sales, chính sách trả hàng đơn giản và dễ dàng, bạn có thể lựa chọn phương thức thanh toán ưa thích của bạn: thanh toán qua Paypal hoặc thẻ tín dụng. Vova cũng hỗ trợ nhiều loại tiền tệ khác nhau dành cho người dùng trên khắp thế giới, nơi mua sắm thoải mái cho tất cả mọi người.

2. Các tính năng chính của Vova:

- Ứng dụng mua sắm online nhiều ưu đãi.
- Mặt hàng phong phú, chất lượng cao.
- Miễn phí vận chuyển trên toàn thế giới.
- Có thể đổi trả hàng.
- Nhiều phương thức thanh toán.

3. App liên quan

Amazon Shopping cũng là ứng dụng mua sắm trực tuyến trên di động cho phép bạn tìm kiếm những sản phẩm yêu thích bằng giọng nói, theo dõi đơn hàng chi tiết, ngoài ra Amazon Shopping còn có chức năng quét mã vạch để kiểm tra sẳn phẩm, chia sẻ mua hàng qua mạng xã hội hoặc email.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
  • Những cách mua vé Vietlott bằng điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngoài việc có thể mua vé sổ xố Vietlott trực tiếp ở các cửa hàng, đại lý được ủy quyền thì mua vé Vietlott bằng điện thoại cũng đang là hình thức mua được nhiều người dùng quan tâm, an toàn, tiện lợi và nhanh chóng, đó là những ưu điểm khi người dùng mua vé số theo phương thức trực tuyến này, bạn đã biết cách mua vé Vietlott bằng điện thoại như thế nào chưa?
  • Lãi suất vay mua nhà tại Bac A Bank
    Nhằm tạo điều kiện cho cá nhân, hộ gia đình có đủ tài chính để sở hữu căn nhà mơ ước, Bac A Bank đã xây dựng nhiều gói cho vay mua nhà lãi suất ưu đãi, phù hợp với nhiều nhu cầu vay khác nhau của
  • Cách đăng ký tài khoản Quà Tặng VIP, tích điểm, ưu đãi mua hàng tại thegioididong, dienmayxanh
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nếu bạn thường xuyên mua các sản phẩm gia dụng, đồ dùng điện tử tại các cửa hàng điện máy thì hãy đăng ký tài khoản Quà Tặng VIP, tích điểm nhận ưu đãi mua hàng tại thegioididong và dienmayxanh ngay bây giờ.
  • Lãi suất vay mua nhà tại OceanBank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiện tại, OceanBank đang cung cấp các khoản vay mua nhà lãi suất ưu đãi, thời gian vay linh hoạt, phù hợp với nhu cầu vay mua nhà dự án, vay mua nhà của nhiều đối tượng khác nhau. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết về các khoản cho vay thế chấp mua nhà, lãi suất vay mua nhà tại OceanBank hoặc nói chuyện với nhân viên tư vấn cho vay để được tư vấn rõ hơn về quy trình, thủ tục cho vay và nhiều hơn nữa.
  • Cách mở thẻ tín dụng trên Shopee
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Chương trình ưu đãi mở thẻ tín dụng mới từ các đối tác ngân hàng của Shopee mang đến vô vàn lợi ích (E- Voucher giảm giá, giảm giá mua sắm, hoàn tiền khi chi tiêu) cho khách hàng mua sắm trên Shopee. Vì thế, nếu thường xuyên mua sắm trên Shopee chính là những gì bạn cần để tận dụng cơ hội và kiếm thêm được một khoản tiết kiệm kha khá với các chương trình khuyến mãi từ ngân hàng ưu đãi mở thẻ.
  • Mua vàng SJC ở đâu tại tphcm?
    Mua vàng SJC ở đâu tại TPHCM? là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nếu như bạn chưa biết được địa chỉ cửa hàng bán vàng SJC uy tín thì hãy tham khảo danh sách dưới đây để có thể lựa
  • Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không còn nghi ngờ gì nữa, quảng cáo mang về nguồn doanh thu lớn cho Google, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công ty liên tục tìm cách mở rộng các đối tượng và công cụ có thể cung cấp cho các nhà quảng cáo, cụ thể một số nguồn tin mới đây cho hay Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến.
  • Instagram "đóng cửa" tính năng mua sắm trực tiếp vào 16/3 tới đây
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Vài tháng sau khi ngừng hoạt động Facebook Live Shopping, Meta tiếp tục hạn chế một số tính năng mua sắm trên các nền tảng mạng xã hội của mình. Theo đó, Instagram sẽ chính thức đóng cửa tính năng mua sắm trực tiếp vào 16/3 tới đây.
  • Cách mua hàng trên Ebay đơn giản nhất
    Như các bạn đã biết, Ebay là trung tâm mua sắm online lớn nhất trên Thế giới. Người dùng ở mọi nơi đều có thể đặt mua hàng trên Ebay. Chỉ cần có tài khoản Ebay kết nối với Paypal có sẵn tiền, bạn sẽ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vova được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vova là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FordealCập nhật khuyến mãi Black Friday
  • FaveTìm kiếm deal, dịch vụ giảm giá
  • FingoNền tảng mua sắm trực tuyến và bán hàng
  • AliExpressỨng dụng mua sắm online, săn hàng giá rẻ
  • TikiỨng dụng mua sắm online
  • DHgateKết nối người mua và người bán
  • SorabelMua sắm thời trang trực tuyến
  • TrendyolỨng dụng mua sắm thời trang
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm