download Cast to TV Cho Android

Cast to TV

 Cho Android

Download Cast to TV - Truyền video trực tuyến lên Tivi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/05/2019

Cast to TV là ứng dụng được thiết kế với tính năng truyền phát các video trực tuyến lên màn hình TV bao gồm nhiều nội dung từ phim ảnh đến thể thao và các gameshow truyền hình. Ứng dụng còn mang đến khả năng tìm kiếm phim yêu thích, xem lịch sử video và dấu trang, trình chặn quảng cáp, điều khiển từ xa, nhiều độ phân giản để lựa chọn, tự động lấy video từ nhiều nguồn.



Cast to TV cho phép bạn thưởng tức tất cả các video yêu thích từ YouTube, Vimeo, Buzzfeed & Facebook, nhạc từ Soundcloud, Spotify, v.v. trên màn hìn TV sống động chỉ bằng một vài thao tác. Ứng dụng hỗ trợ truyền các video trực tuyến và cục bộ từ điện thoại sang các thiết bị khác nhau như Google Chromecast, Roku, Fire TV, Xbox, IPTV... mà không bị giới hạn tính năng, download để đưa cả thế giới giải trí về với thiết bị của bạn.

cast to tv

Download Cast to TV, Truyền video trực tuyến lên Tivi

Cast to TV còn tích hợp các tính năng hữu ích khác cho phép bạn thưởng thức các video tốt nhất như lựa chọn độ phân giải phù hợp, chặn quảng cáo, popup, điều khiển âm lượng từ xa. Trong khi xem video trên TV, bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại như bình thường, thậm chí có thể khóa màn hình điện thoại để tiết kiệm pin. Dự kiến ứng dụng sẽ được bổ sung tính năng tải video, truyền tệp từ Cloud Drive, khả năng tải phụ đề phim hiện chỉ có ở Chromecast sắp tới sẽ có cho các thiết bị khác nữa.

Ngoài ra bạn có thể tải Chromecast App là ứng dụng hỗ trợ truyền tải các nội dung từ điện thoại sang TV, các tính năng của Chromecast App được trình bày chi tiết trên taimienphi.

Các tính năng chính của Cast to TV:

- Truyền video từ điện thoại sang Tivi

- Tìm kiếm video từ nhiều nguồn

- Điều khiển video trên Tivi từ xa

- Lựa chọn độ phân giải phù hợp

- Hỗ trợ nhiều thiết bị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cast to TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cast to tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cast to TV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Web Video Cast 3/5 Ứng dụng stream video chất lượng cao cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm