download Chromecast App 1.5.1383.0

Chromecast App

 1.5.1383.0

Download Chromecast App - Ứng dụng giải trí trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/05/2017

Với ứng dụng Chromecast, người dùng có thể thỏa thích ngồi xuống tận hưởng các chương trình và âm nhạc trực tuyến ưa thích từ YouTube, Netflix, Google Play và Chrome trên màn hình TV HD sắc nét.


Có rất nhiều cách để xem nội dung trên máy tính bằng các màn hình lớn hơn như TV chẳng hạn. Một trong những phương pháp thông dụng nhất chính là kết nối hai thiết bị qua cáp nối và đặt màn hình lớn làm monitor thứ hai.

Điều kiện tiên quyết

Ứng dụng Chromecast của Google không cần dùng cáp và phát không dây các nội dung nhất định trên máy tính; nhưng người dùng cần lưu ý rằng đầu tiên thiết bị Chromecast cần được kết nối với TV đã.


Chromecast App
Download Chromecast App - Phần mềm Ứng dụng giải trí trực tuyến

Thao tác cài đặt ứng dụng rất đơn giản, không mấy khó khăn. Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt ứng dụng, người dùng cần thiết lập kết nối không dây giữa máy tính và TV.

Đây là nhiệm vụ đơn giản ai cũng làm được, với cấu hình dạng thuật sĩ cung cấp thông tin hướng dẫn chọn lựa mạng không dây, kết nối mạng và đặt tên cho thiết bị Chromecast.

Tương tự, tiện ích Google Cast dành cho trình duyệt Chrome cũng có khả năng truyền hình ảnh, âm thanh từ máy tính sang ti vi để bạn có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn. Ưu điểm của Google Cast là mang đến chất lượng hình ảnh rộng lớn, nghe âm thanh sống động hơn mà không cần phải sử dụng dây nối giữa các thiết bị.

Đóng khung nội dung

Khi đã cấu hình xong, người dùng đã sẵn sàng “đóng khung” nội dung lên màn hình lớn. Dù không phải tất cả các ứng dụng đều hỗ trợ tính năng “đóng khung”, nhưng nếu người dùng sử dụng trình duyệt Chrome để xem các nội dung web thì không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Trình duyệt web này có một tùy chọn mới, cho phép tab hiện tại được “đóng khung” trên thiết bị Chromecast, và hiển thị lại trên màn hình lớn hơn có kết nối.

Phát nội dung đơn giản từ PC sang màn hình TV

Thao tác xử lý ứng dụng Chromecast dành cho Windows rất đơn giản, với cấu hình được hỗ trợ sẵn có và tích hợp trình duyệt Chrome cũng như các ứng dụng khác.


Liên kết tải về - [860 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chromecast App - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chromecast App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chromecast app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chromecast App 1.5.1383.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Viu 3/5 Ứng dụng giải trí hàng đầu châu Á
  • Ahihi 3/5 Ứng dụng giải trí cực hấp dẫn cho mobile
  • PlayKidsỨng dụng giải trí cho trẻ em trên Android, iPhone
  • TVFPlayỨng dụng giải trí, xem clip hài, phim Ấn Độ hấp dẫn cho Android, iPhone
  • POPSỨng dụng giải trí miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • VTC PlayỨng dụng giải trí, xem TV online
  • ElfYourselfỨng dụng giải trí chủ đề giáng sinh
  • GNOME Mines For linuxỨng dụng giải trí đa phương tiện
  • WowBoxỨng dụng giải trí, cập nhật tin tức, chơi game
  • NeverthinkỨng dụng xem video yêu thích trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm