download Cats GO Cho Android

Cats GO

 Cho Android

Download Cats GO - Game săn mèo ảo cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/12/2021

Cats GO là game thực tế ảo thú vị và lôi cuốn trên các thiết bị di động Android. Trong Cats GO, bạn sẽ được tham gia vào hành trình tìm bắt những chú mèo quanh các địa điểm nơi mình sinh sống.


Giới thiệu Cats GO:

Cats GO là tựa game được lấy ý tưởng từ phiên bản Pokemon GO, tuy nhiên những chú Pokemon ở đây sẽ được thay bằng những chú mèo ngộ nghĩnh đáng yêu. Bước chân vào game, nhiệm vụ của bạn cũng là tìm kiếm những chú mèo xung quanh mình bằng cách đi bộ xung quanh khu phố, thiết bị của bạn sẽ rung lên khi phát hiện ra một chú mèo ở gần đó. Thu thập, nuôi và phát triển những chú Pokemon, bạn có thể bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

cats go

Download Cats GO - Game săn mèo ảo cho điện thoại Android

Download Cats GO và tìm tất cả những chú mèo trong thành phố, các tòa nhà và đường phố. Khám phá môi trường xung quanh bạn để bắt tất cả những chú mèo. Mục tiêu của bạn là bắt càng nhiều mèo càng tốt. Cùng trải nghiệm trò chơi và bước vào hành trình săn mèo cực vui nhưng cũng đầy thách thức, chắc chắn sẽ rất khác so với Pokemon GO.

Các tính năng chính của Cats GO:

- Công nghệ thực tế ảo.

- Tìm kiếm mèo tại nhiều địa điểm khác nhau.

- Khám phá nhiều loài động vật khác.

- Khám phá môi trường xung quanh.

Game liên quan:

Ingress cũng là game thực tế ảo có lối chơi khá giống với Pokemon GO, trong Ingress là cuộc chiến khốc liệt để sinh tồn giữa 2 phe Enlightened và Resistance


Liên kết tải về - [48M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Code Thợ Săn Ma 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thợ Săn Ma 3D là tựa game mobile MMOARPG nổi tiếng hiện đang gây sốt trên toàn Thế Giới với nhiều tính năng, cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến khốc liệt. Nếu bạn đang tìm Code Thợ Săn Ma 3D thì hãy mau sử dụng ngay bởi thời hạn của nó không có nhiều.
  • Top game thợ săn hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn chơi các trò chơi săn bắn hay nhất trên điện thoại thông minh của mình? Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc Top game thợ săn hay nhất trên Android và iOS, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác săn bắn những loài động vật và trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của năm.
  • Code Bộ Xương Nhỏ mới nhất, Code Say Mê Săn Báu và cách nhập
    Bộ Xương Nhỏ hay Say Mê Săn Báu là game nhập vai có tính giải trí cao mang đến trải nghiệm khám phá kho báu không giới hạn. Hãy nhập Code Say Mê Săn Báu và tìm kiếm trang bị từ các rương báu, vượt
  • Code Thợ Săn Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đã biết cách nhận code Thợ Săn Huyền Thoại Mobile? Theo dõi hướng dẫn dưới đây để nhận và biết cách nhập code Thợ Săn Huyền Thoại Game là một sản phẩm game nhập vai MMORPG 3D, được phát hành bởi Funtap, Alpha Test ngày 25/01/2018.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Thợ Săn Huyền Thoại - Game châu Âu ma quái kỳ ảo đến tay game thủ ngày 15/03
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây, ngày 15/03 game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm game mobile hoàn toàn mới có tên Thợ Săn Huyền Thoại. Thợ Săn Huyền Thoại là game di động châu Âu có yếu tố ma quái kỳ ảo thực sự hấp dẫn người chơi.
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Code Thợ Săn Kho Báu mới nhất và cách nhập nhận KNB, Trang bị Hiếm
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Với Code Thợ Săn Kho Báu Mobile, bạn sẽ được bước vào cuộc phiêu lưu đầy thách thức, từ việc khám phá đến việc giải quyết các bí ẩn để tìm kiếm kho báu ẩn giấu ở khắp nơi trên bản đồ rộng lớn. Thợ Săn Kho Báu Mobile đem đến cho bạn cơ hội thể hiện khả năng của mình trong một thế giới đầy thách thức và huyền bí.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cats GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cats go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cats GO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm