download Chế độ phân bổ tiết dạy cho giáo viên File DOC

Chế độ phân bổ tiết dạy cho giáo viên

 File DOC

Download Chế độ phân bổ tiết dạy cho giáo viên - Quy định về thời gian làm việc cho giáo viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/09/2017

Với những giáo viên đang nuôi con nhỏ thì việc phân bổ tiết dạy hợp lý sẽ giúp họ có thể hoàn thành tốt được yêu cầu công việc, đồng thời, tạo điều kiện cho họ có thời gian chăm sóc gia định, chế độ phân bổ tiết dạy cho giáo viên mới nhất 2017 sẽ giúp bạn có thể trả lời được thắc mắc việc phân bố tiết dạy cho giáo viên đang nuôi con nhỏ như thế nào? Số tiết dạy trong một tuần của từng giáo viên ra sao?


Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc chung của nhiều giáo viên hiện nay về chế độ phân bổ tiết dạy cho giáo viên mới nhất 2017, qua đó, các bạn sẽ bết được chính xác số tiết dạy trên tuần của các giáo viên đang nuôi con nhỏ, định mức cụ thể về số tiết dạy lý thuyết hay thực hành phải giảng dạy trong một tuần,... Chế độ phân bổ tiết dạy cho giáo viên mới nhất 2017 còn phụ thuộc vào quy định của từng trường, từng địa phương, vì vậy, trước khi có nguyện vọng từ chối tiết dạy, các bạn cần theo dõi những quy định về chế độ phân bổ tiết dạy cho giáo viên mới nhất 2017 của từng địa phương nhằm thực hiện một cách chính xác nhất.

Với các giáo viên mầm non thì quy định về giờ dạy của giáo viên mầm non là tài liệu vô cùng quan trọng mà cả giáo viên và phụ huynh nên tìm hiểu để giúp đỡ cho công tác dạy học mầm non, giáo viên mầm non có những đặc trưng công việc khác với các cấp học khác cho nên những quy định về giờ dạy của giáo viên mầm non cũng có nhiều điểm khác biệt.


Chế độ phân bổ tiết dạy cho giáo viên
Download Chế độ phân bổ tiết dạy cho giáo viên

 

Hiện nay, Bộ GB & ĐT đã có rất nhiều quy định về chế độ cho các giáo viên nhằm tạo điều kiện hỗ trợ các giáo viên có thể thực hiện tốt được công tác giảng dạy tại nhà trường, trong đó, chế độ phân bổ tiết dạy cho giáo viên mới nhất 2017 là một nội dung rất quan trọng nhằm quy định chi tiết về định mức tiết dạy cho giáo viên tiểu học, định mức tiết dạy cho giáo viên trường PTDT Nội trú, bán trú, định mức tiết dạy cho các giáo viên đang giảng dạy tại các trường, lớp dành cho người tàn tật,...

Với các giáo viên tiểu học, các bạn hãy tìm hiểu định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học được chúng tôi đề cập trên taimienphi, những quy định về định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học giúp các thầy cô chủ động trong việc giảng dạy và sắp xếp tiết học cho các em học sinh.

Chế độ phân bổ tiết dạy cho giáo viên mới nhất 2017 sẽ là những thông tin hữu ích dành cho các cơ sở giáo dục có thể phân công tiết dạy và giờ dạy của các giáo viên được hợp lý nhất, giúp cho các giáo viên có được những thông tin cần thiết để đảm bảo được lợi ích chính đáng của mình trong hoạt động giảng dạy tại nhà trường. Hi vọng, qua bài viết trên, bạn đã nắm bắt được một số nội dung cốt yếu được quy định trong chế độ phân bổ tiết dạy cho giáo viên mới nhất 2017 để thực hiện theo đúng quy định.

Ngoài ra, các giáo viên cũng nên tìm hiểu những thông tin về bảng lương cán bộ, công chức để biết được mình đang được hưởng mức lương bao nhiêu, có hợp lý với quy định của nhà nước hay không và có thắc mắc gì không, bảng lương cán bộ, công chức được chúng tôi cập nhật mới nhất năm 2017 dành cho các các bộ công chức đang làm việc tại các cơ quan nhà nước.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chế độ phân bổ tiết dạy cho giáo viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chế độ phân bổ tiết dạy cho giáo viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chế độ phân bổ tiết dạy cho giáo viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chế độ phân bổ tiết dạy cho giáo viên File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm